Tin mới

Vừa thế chỗ Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' trước sự nhớ nhung của công chúng

Thứ ba, 29/03/2022, 17:24 (GMT+7)

Ngay khi vừa 'thế sóng' BTV Hoài Anh trong chương trình thời sự 19h, BTV Phương Thảo sẽ tạm dừng dẫn chương trình trong một thời gian.

Sau khi BTC Hoài Anh rời chương trình Thời sự 19h, nữ BTV xinh đẹp, sở hữu chất giọng miền Nam ấm áp là BTV Phương Thảo đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Tuy nhiên đảm nhiệm trọng trách này chưa được bao lâu thì cô bất ngờ tạm dừng dẫn chương trình này.

MC Phương Thảo trên sóng Thời sự 19h. Ảnh: Internet
MC Phương Thảo trên sóng Thời sự 19h. Ảnh: Internet

Được biết, BTV Phương Thảo hiện đang mang thai, cô đang ở giữa thai kỳ và tình hình sức khỏe hiện tại của hai mẹ con đang rất ổn định. "Trộm vía sức khỏe và tinh thần của tôi đều rất tốt. Tôi thấy không khác nhiều so với lần mang thai đầu tiên. Giờ chỉ mong hai mẹ con giữ vững phong độ thế này và thẳng tiến về đích", Phương Thảo chia sẻ trên Vietnamnet.

Phương Thảo đang ở tháng giữa thai kỳ. Ảnh: Internet
Phương Thảo đang ở tháng giữa thai kỳ. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Phương Thảo, khi vừa nhận được vai trò quan trọng trong chương trình Thời sự 19h thì tin vui nữa lại tới với cô cũng như gia đình. Dù phải tạm dừng dẫn một thời gian nhưng cô vẫn rất hạnh phúc khi sau 2 năm chờ đợi, gia đình đã chuẩn bị được đón chào thành viên mới. 

Hiện tại, dù không dẫn Thời sự 19h thế nhưng BTV Phương Thảo vẫn vẫn thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Đài.

Vừa thế chỗ Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' trước sự nhớ nhung của công chúng - Ảnh 1
Dù mang bầu nhưng nữ BTV vẫn không có nhiều thay đổi. Ảnh: Internet
Dù mang bầu nhưng nữ BTV vẫn không có nhiều thay đổi. Ảnh: Internet

Sau Hoài Anh, Phương Thảo là gương mặt nữ BTV thứ hai nói giọng miền Nam từng dẫn dắt chương trình Thời sự 19h. Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt khả ái và đặc biệt là chất giọng ấm áp, truyền cảm và rõ ràng, BTV Phương Thảo đã chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả truyền hình.

Vừa thế chỗ Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' trước sự nhớ nhung của công chúng - Ảnh 2
Vừa thế chỗ Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' trước sự nhớ nhung của công chúng - Ảnh 3

Sở hữu nhiều lợi thế từ ngoại hình, chất giọng cho đến tri thức, BTV Phương Thảo thừa nhận khó lòng chạm tới cái bóng của đàn chị chứ chưa nói đến là vượt qua. Hơn cả, BTV Hoài Anh cũng là đàn chị trong nghề mà cô luôn thần tượng và là một tấm gương để bản thân phấn đấu.

Trước đây, BTV Phương Thảo đã có khoảng thời gian dẫn chương trình Thời Sự 19h nhưng từ tháng 4/2021, cô chuyển sang dẫn bản tin thời tiết khiến khán giả khá bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news