Tin mới

Dàn 'người tình' của Ninh Dương Lan Ngọc: Đều là mỹ nam đình đám với nhiều 'ẩn số'

Thứ năm, 07/10/2021, 10:35 (GMT+7)

Soi lại 'sổ tình duyên' đầy rối rắm của Ninh Dương Lan Ngọc nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra đa số đều là mỹ nam có tiếng và nhiều chi tiết đến nay vẫn là một 'ẩn số'.

Từng được mệnh danh là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc có xuất phát điểm khá khiêm tốn trong một gia đình không có ai theo nghiệp diễn xuất. 

Tuy nhiên, Lan Ngọc đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong showbiz với hàng loạt những giải thưởng đình đám. Chính vì thế không có gì quá khó hiểu nếu như cô nhận được sự quan tâm từ đông đảo fan hâm mộ, đặc biệt những chuyện có liên quan đến đời tư của mình. 

La Thành - Tình đầu

Thời điểm mới vào nghề, Ninh Dương Lan Ngọc có mối tình đầy ngọt ngào với nam diễn viên La Thành. 

Cuối năm 2015, Ninh Dương Lan Ngọc công khai mối quan hệ tình cảm với La Thành và tiết lộ cả hai đã quen nhau được 3-4 năm từ khi còn học chung trường sân khấu và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. 

Nam diễn viên La Thành - Tình đầu của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet
Nam diễn viên La Thành - Tình đầu của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Không mấy may mắn như Lan Ngọc khi nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi sau Cánh đồng bất tận, La Thành vô cùng chật vật trong việc đi tìm được chỗ đứng của mình trong showbiz. 

Cặp đôi sau đó đã bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi trước khi Lan Ngọc đăng quang 'bước nhảy hoàn vũ'.

Sau này, La Thành mới có dịp trải lòng rằng họ chia tay vì nhiều hiểu lầm và mâu thuẫn cá nhân, nam diễn viên cũng cảm thấy tự ti vì sự chênh lệch về danh tiếng.

Minh Luân- Người yêu tố 'ngọc nữ' lăng nhăng

Sau khi đường ai nấy đi với La Thành, đến 11/2015, Ninh Dương Lan Ngọc được công khai trong mối quan hệ với Minh Luân.

Theo chia sẻ của Minh Luân, anh cho biết thời điểm đó mình và bạn gái đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nam diễn viên điển trai tâm sự anh yêu thích tính cách hồn nhiên, vô tư và thông minh của người đẹp. 

Minh Luân từng úp mở chuyện Ninh Dương Lan Ngọc lăng nhăng. Ảnh: Internet
Minh Luân từng úp mở chuyện Ninh Dương Lan Ngọc lăng nhăng. Ảnh: Internet

Cả hai đều hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân và hợp tác trong tác phẩm Nguyệt thực. 

Dù vậy, mãi năm 2016 Ninh Dương Lan Ngọc mới lên tiếng nhưng tỏ ra khá thận trọng với mối quan hệ này.

Nữ diễn viên thừa nhận mình và Minh Luân hiện đang trong giai đoạn đầu nhưng lại không chắc chắn về mọi chuyện. 

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã 'đường ai nấy đi'. Theo tiết lộ, thời điểm yêu nhau, Ninh Dương Lan Ngọc hay giận dỗi và nhiều lần tan hợp trong 3 năm đó. 

Minh Luân cũng từng cầu hôn nhưng cô không nhận lời vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Dù người trong cuộc đến nay vẫn chưa xác nhận tin đồn nhưng sau đó Minh Luân cũng từng úp mở lý do chia tay là vì Chi Dân

Nam diễn viên vô cùng bức xúc khi thấy hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm. 

'Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay', Minh Luân chia sẻ.

Nam diễn viên chia sẻ rằng khi đó anh và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tổ chức sinh nhật vui vẻ nhưng đùng một cái lại thấy hình ảnh đó khiến anh bị sốc và không hề có một lời giải thích rõ ràng chính đáng từ bạn gái. 

Chi Dân- Gắn bó 2 năm nhưng không thừa nhận

Sau hai chuyện tình ồn ào, Ninh Dương Lan Ngọc có mối quan hệ kín tiếng với Chi Dân

Cả hai chưa từng một lần công khai mối quan hệ dù các 'thánh soi' liên tục tung ra những hint yêu đương khó chối cãi. 

Cặp đôi dính tin đồn hẹn hò từ 4/2018 sau bức ảnh cùng đi xem phim, ăn tối,đi du lịch, tình tứ trên máy bay hay check-in tại một địa điểm.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn đường ai nấy đi. Ảnh: Internet
Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Thậm chí nhiều nguồn tin mật cho rằng cả hai đã ra mắt gia đình và làm lễ đính hôn tuy nhiên tin đồn đã nhanh chóng bị quản lý của cô bác bỏ. 

Thời gian gần đây, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn đường ai nấy đi khi không còn chia sẻ những bài viết liên quan đến nhau. 

Chi Dân cũng đã thiết lập trạng thái 'độc thân' và thường xuyên dính tin đồn liên quan đến ca sĩ Sơn Thạch và Liên Bỉnh Phát. 

Sơn Thạch - Người yêu tin đồn 

Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn hẹn hò và là cặp đôi được dân tình tích cực 'đẩy thuyền' sau khi dính loạt hình ảnh thân mật bên nhau và tích cực thả thính đối phương. 

Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang được các netizen tích cực đẩy thuyền. Ảnh: Internet
Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang được các netizen tích cực đẩy thuyền. Ảnh: Internet

Trong một bài báo mới đây, cựu thành viên 365 đã khéo léo khi chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc khi úp mở về mối quan hệ của cả hai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news