Tin mới

Đàn ông khó lòng bỏ qua 4 kiểu phụ nữ khí chất đầy mình này

Thứ năm, 23/07/2020, 17:31 (GMT+7)

Một người phụ nữ dễ dàng hấp dẫn cánh đàn ông không chỉ bởi nhan sắc, thân hình mà ở cả khí chất bên trong họ toát ra. Người phụ nữ khí chất, càng nhìn càng thấy đẹp, càng nhìn càng mê đắm.

Có thể bạn chưa biết, khí chất giúp làm nên thương hiệu của người phụ nữ. Một người phụ nữ khí chất chẳng cần son phấn điểm tô, không cần thay đổi diện mạo vẫn cuốn hút người khác. Những người này chẳng cần phô bày mà cứ thế đi vào lòng người, tạo những dấu ấn khó phai mờ.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi bất lực phát hiện chồng trẻ bị 'tiểu tam' nhắn tin quấy rầy

Phụ nữ mê đọc sách

Cánh mày râu thường bị cuốn hút trước vẻ đẹp của một cô gái yêu đọc sách (ảnh internet)

Những người phụ nữ luôn giữ sách trong lòng thì mắt mũi ắt sẽ sáng sủa, rạng ngời, ở họ toát lên vẻ tri thức. Phụ nữ yêu sách có sự trầm lắng nhất định trong tư tưởng, họ có sự điềm tĩnh bởi thế mà dung mạo cũng sẽ biến đổi theo. Loại dung mạo này toát ra từ nội tâm, chính vì vậy kể cả khi người đó có vẻ không ưa nhìn lúc gặp lần đầu, thì những lần sau họ càng xinh đẹp trong mắt người khác.

>> Xem thêm: Thu Quỳnh gây tranh cãi khi công khai giá đi khách của My Sói ở động Thiên Thai

Người xưa có câu, đằng sau dung mạo của bạn luôn là những gì bạn từng đọc qua. Đây có thể là cách nói khác của việc đọc sách sẽ giúp bạn hoàn thiện và trau dồi bản thân, tu dưỡng tâm hồn, trí óc cho đến thần thái và dung mạo.

Phụ nữ tự tin

Sự tự tin giúp người phụ nữ tỏa sáng dù trong bất kể hoàn cảnh nào. Họ tự tại, thoải mái thể hiện mình nên thu hút và hấp dẫn theo năm tháng. Bởi sự tự tin là một yếu tố tạo nên sức hút từ thần thái đến thần vận, khiến cho dung mạo của người phụ nữ như tỏa sáng rực rỡ. Thực tế, một người phụ nữ tự tin sẽ luôn biết bản thân cần gì, tốt hay chưa, từ đó họ sẽ biết mình phải thay đổi ở đâu, trau dồi điều gì.

>> Xem thêm: Ly hôn 5 năm, Cường Đô la vẫn lưu giữ 3 bức ảnh đặc biệt của Hồ Ngọc Hà

Phụ nữ điềm đạm

Nhiều chàng trai thừa nhận rằng họ dễ dàng bị cuốn hút bởi khí chất điềm đạm của người phụ nữ, càng nhìn càng thấy họ xinh đẹp. Kiểu phụ nữ này có tâm bình hòa, vững vàng. Sự ổn định trong tâm hồn của họ có tác dụng làm dịu đi thân thể. Điều này trái ngược với những người hễ nóng giận là khó kiểm soát được bản thân, khó giữ được vẻ thanh thoát cùng thần thái, khí chất của mình.

Có không ít người phụ nữ sống bên những xô bồ của cuộc đời, náo nhiệt nhưng vẫn giữ được vẻ yên ổn nhất định. Họ có thế giới âm nhạc riêng, sách vở hoặc một sở thích bất kỳ giúp tâm hồn họ an yên.

>> Xem thêm: Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng giống hệt nữ MC rụng răng trên sóng truyền hình

Phụ nữ có cuộc sống nhiều màu sắc, thú vị

Một cô gái có cuộc sống thú vị, phong phú mọi thứ sẽ toát ra ở khí chất, tính cách của cô ấy. Chỉ những người phụ nữ tích cực mới có được cuộc sống nhiều màu sắc. Một cuộc sống phong phú cũng giúp cho người phụ nữ được tự tại, nội tâm đa dạng hơn.

Thú vị cũng là thái độ tích cực nhất mà người phụ nữ đối đãi với cuộc sống này, là một loại nhàn nhã ung dung, cũng là thế giới nội tâm phong phú. Thú vị vừa là một nét trong tính cách mà người phụ nữ thể hiện ra, vừa là cách sống điềm tĩnh tự do của người phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news