Tin mới

4 vị trí nốt ruồi của người phụ nữ dễ được gả vào hào môn, lấy chồng là viên mãn

Thứ năm, 26/05/2022, 08:53 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu 4 vị trí nốt ruồi này sẽ dễ hưởng vinh hoa phú quý, lấy chồng giàu có.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nốt ruồi ở cổ bên phải

4 vị trí nốt ruồi của người phụ nữ dễ được gả vào hào môn, lấy chồng là viên mãn - Ảnh 1

Đây là nét tướng thể hiện trên người phụ nữ có tướng phú quý trời sinh. Bạn dễ sinh ra trong gia đình khá giả, có bố mẹ cưng chiều hết mực từ bé, lớn lên thường xuyên được tiếp xúc với nhiều người thuộc tầng lớp thượng lưu. Bạn cũng vô cùng thông minh, có tài năng xuất chúng và dễ nổi bật giữa đám đông. Chính vì vậy mà bạn dễ lấy chồng là người đàn ông giàu có, hào môn. Cuộc sống sau hôn nhân cũng rất hạnh phúc, ấm êm khiến người xung quanh phải ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

4 vị trí nốt ruồi của người phụ nữ dễ được gả vào hào môn, lấy chồng là viên mãn - Ảnh 2

Theo Nhân tướng học, đây là vị trí nốt ruồi rất có phúc khí. Bạn được trời cho một khuôn mặt dễ nhìn, xinh đẹp, quyến rũ và có khí chất “vương giả”, dễ được các chàng trai vây bám xung quanh. Đa số những người có nốt ruồi này thường là con cháu của gia đình tài phiệt . Bạn sẽ dễ lấy được người chồng giàu có nếu biết nắm bắt cơ hội, hưởng cuộc sống vinh hoa, phú quý cả một đời.

Nốt ruồi trên mũi

4 vị trí nốt ruồi của người phụ nữ dễ được gả vào hào môn, lấy chồng là viên mãn - Ảnh 3

Đây là vị trí nốt ruồi của phụ nữ dễ được gả vào gia đình giàu có. Nốt ruồi này thể hiện cho sự giàu có và năng lực của một người phụ nữ. Cuộc đời của bạn vô cùng suôn sẻ, biết cách kiếm tiền và cũng biết cách giữ tiền. Bạn có tướng vượng phu ích tử, biết lo toan cho gia đình, hậu vận của bạn cũng rất an nhàn, được hưởng phúc của con cháu.

Nốt ruồi trên cằm

4 vị trí nốt ruồi của người phụ nữ dễ được gả vào hào môn, lấy chồng là viên mãn - Ảnh 4

Trong nhân tướng học, cằm tượng trưng cho tài vận của một người. Phụ nữ nếu có nốt ruồi ở phía cằm, đặc biệt là ở cằm trái sẽ vô cùng may mắn, có đường tài lộc thuận lợi, tình duyên suôn sẻ. Bạn có ý chí vươn lên, không đầu hàng trước số phận, lại dễ được quý nhân phù trợ. Bạn sẽ dễ được gả vào nhà hào môn, sau khi kết hôn mang lại nhiều phúc khí cho chồng con, giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news