Tin mới

5 nốt ruồi khiến người phụ nữ dù 'miệng cười như nắng hạ nhưng trong lòng chớm đông'

Chủ nhật, 17/07/2022, 15:12 (GMT+7)

Sở hữu một trong 5 nốt ruồi này, cuộc đời người phụ nữ sẽ long đong, lận đận, nước mắt nhiều hơn tiếng cười.

Nốt ruồi ở cung tử tức

Cung tử tức là phần dưới mắt, bọng mắt. Đây là nơi tượng trưng cho đường tình duyên, hôn nhân, con cái của một người. Nếu cung tử tức sáng, không có sẹo hay dấu vết lạ thì người đó sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, đời sống vợ chồng thuận hòa, con cháu hiếu thuận, giàu sang, phú quý. Một cung tử tức sáng láng là nét tướng của người phụ nữ vượng phu ích tử. 

5 nốt ruồi khiến người phụ nữ dù 'miệng cười như nắng hạ nhưng trong lòng chớm đông' - Ảnh 1

Nếu cung tử tức có nốt ruồi thì định sẵn đường tình duyên, hôn nhân của bạn sẽ nhiều truân chuyên. Nốt ruồi xuất hiện ở cung tử tức bên mắt trái của phụ nữ, mắt phải của đàn ông thì sau này, người đó khi làm cha mẹ sẽ vất vả vì con trai. Nếu xuất hiện bên mắt phải phụ nữ, mắt trái đàn ông thì sẽ vất vả vì con gái.

Nốt ruồi nơi khóe mắt

5 nốt ruồi khiến người phụ nữ dù 'miệng cười như nắng hạ nhưng trong lòng chớm đông' - Ảnh 2

Đây là vị trí nốt ruồi không tốt theo Nhân tướng học. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì phúc khí càng ngày càng mỏng, dễ ốm đau bệnh tật, hay gặp xui xẻo vận hạn. Đặc biệt, đường tình duyên với họ cũng lận đận hơn bình thường. Họ thường kết hôn muộn hoặc vướng phải chuyện tình nhiều ngang trái.

Nốt ruồi ở môi dưới

5 nốt ruồi khiến người phụ nữ dù 'miệng cười như nắng hạ nhưng trong lòng chớm đông' - Ảnh 3

Vị trí nốt ruồi này biểu trưng cho một người yêu gia đình, nấu nướng giỏi, có khả năng cảm thụ ẩm thực tốt. Tuy nhiên, phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới lại thiếu tự tin, dễ bị rò rỉ tiền bạc, không biết tiết kiệm, chồng con dễ ốm đau. Trong hôn nhân, người có nốt ruồi ở vị trí này dễ chồng vợ ly tán.

Nốt ruồi ở bả vai

5 nốt ruồi khiến người phụ nữ dù 'miệng cười như nắng hạ nhưng trong lòng chớm đông' - Ảnh 4

Vị trí nốt ruồi đã nói lên sự gánh vác, lo toan, vất vả. Người phụ nữ có nốt ruồi ở bả vai sẽ một mình gánh vác việc nhà, cả đời phải vất vả vì chồng, vì con. Đây cũng là biểu hiện của một người chăm chỉ, cần cù, một tay gây dựng cơ nghiệp.

Nốt ruồi bên trái cổ

5 nốt ruồi khiến người phụ nữ dù 'miệng cười như nắng hạ nhưng trong lòng chớm đông' - Ảnh 5

Những phụ nữ có nốt ruồi ở trái cổ cũng phải một tay lo cho gia đình, có chồng cũng không được nhờ. Họ chịu áp lực kinh tế nên sống rất vất vả. Những người như vậy nên kết hôn càng muộn càng tốt.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 4 vị trí nốt ruồi trên bàn tay báo hiệu nhân duyên viên mãn, tình duyên 10 điểm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nốt ruồi