Tin mới

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng

Thứ ba, 17/08/2021, 16:39 (GMT+7)

Trong khi 3 sao nữ là Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng đều lần lượt lên đỉnh vinh quang và đổ gục thì 2 nam chính là Tô Hữu Bằng và Châu Kiệt vẫn đang được khán giả yêu mến.

Hoàn Châu Cách Cách đã thuộc về ký ức của nhiều thế hệ. Khi phim phát sóng, nó đã tạo một đợt bùng nổ rating và lập nhiều kỷ lục. Tính đến nay, Hoàn Châu Cách Cách đã phát sóng được 23 năm. Điều khiến khán giả xót xa là những nam thanh, nữ tú trong phim đều lần lượt tụt dốc trong sự nghiệp và danh tiếng.

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng
Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng

'Én nhỏ' Triệu Vy

Tiểu Yến Tử là một trong những vai diễn để đời của Triệu Vy.
Tiểu Yến Tử là một trong những vai diễn để đời của Triệu Vy.
Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 1

Vai diễn Tiểu Yến Tử là một trong những vai để đời của Triệu Vy. Cô giành được giải Kim Ưng cho nữ diễn viên chính xuất sắc và trở nên nổi tiếng khắp đất nước chính nhờ vai này.

Giờ đây, Triệu Vy đã trở thành một trong những sao nữ hạng nhất và có chỗ đứng riêng trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, danh tiếng của người đẹp hiện tại đang bị sa sút rất nhiều.

Triệu Vy và 'gà cưng' Trương Triết Hạn.
Triệu Vy và 'gà cưng' Trương Triết Hạn.

Năm 2001, Triệu Vy chụp ảnh cho một tạp chí với hình ảnh trang phục là cờ quân đội. Ngay lập tức sự việc thu hút sự chú ý của công chúng. Đây là lần đầu tiên Triệu Vy tụt dốc kể từ sau Hoàn Châu Cách Cách. Cả nữ diễn viên và tạp chí đều lên tiếng xin lỗi nhưng không được tha thứ, nó trở thành vết nhơ trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Vy.

Gần đây, gà cưng của Triệu Vy là Trương Triết Hạn gặp bê bối và bị phong sát. Khi sự nghiệp của nam diễn viên bị hủy hoại thì Triệu Vy lại bị réo tên.

'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như 

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 2

So với Én Nhỏ, Hạ Tử Vy là một nhân vật hoàn toàn khác, một cô gái cầm kỳ thi họa đều tài giỏi, tính tình lại dịu dàng, yếu đuối, thủy chung. Ẩn sâu trong vẻ ngoài mong manh ấy chính là một cô gái vô cùng mạnh mẽ. Vai diễn ấy đã giúp Lâm Tâm Như có được bước đệm thăng tiến trong sự nghiệp và trở thành nữ diễn viên Đài Loan nổi tiếng tại đại lục.

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 3

Khi Lâm Tâm Như trở nên nổi tiếng, nhiều bí mật của cô bị bóc mẽ. Cô từng lên tiếng tố Châu Kiệt cưỡng hôn trong lúc quay Hoàn Châu Cách Cách. Chính những nhận xét này khiến nam tài tử bị dư luận lên án. Dù Châu Kiệt nhiều lần phủ nhận nhưng công chúng vẫn bênh vực ngọc nữ Lâm Tâm Như. Chính vì vậy và sự nghiệp của nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề. 

Về sau, có nhiều bằng chứng cho thấy Châu Kiệt không làm những điều mà Lâm Tâm Như nói. Khi nhắc lại về sự kiện này, Châu Kiệt khẳng định từ đó anh không còn quay những cảnh thân mật nữa.

Ngoài sự cố trên còn rất nhiều bí mật khác khiến danh tiếng của Lâm Tâm như ngày càng tàn lụi. Dù đã làm mẹ nhưng cô vẫn chọn các bộ phim để được vào vai các cô gái trẻ trung khiến đàn ông say đắm, đàn bà ghen tị. Chính vì thế mà cô bị netizen nhiều lần buông lời nặng nề.

'Kim Tỏa' Phạm Băng Băng

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 4

Tuy chỉ vào vai cô hầu gái Kim Tỏa nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng khi đó đã xinh đẹp động lòng người, đôi mắt to tròn long lanh ai cũng yêu thích.

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 5

Sau Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng là người phát triển nhanh nhất, từ một cô hầu gái trở thành diễn viên hạng nhất trong Cbiz. Vốn dĩ địa vị của Phạm Băng Băng đang ở đỉnh cao thì cô lại gặp scandal trốn thuế khiến sự nghiệp lao đao. Trước đó, dù có nhiều lùm xùm nhưng chưa khi nào người đẹp bị chấn động như lần này. Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Phạm Băng Băng đã nhen nhóm ý định trở lại. Tuy nhiên, để lấy lại địa vị ban đầu có lẽ là điều không thể với Phạm gia.

'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 6
Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 7

Tô Hữu Bằng vào vai một chàng a ca hiền lành, hoạt bát, hay quan tâm mọi người và được khán giả vô cùng yêu mến. Trong những năm gần đây, Tô Hữu Bằng phát triển rất tốt, không chỉ trở thành đạo diễn mà còn tham gia nhiều show tạp kỹ. Trong những show đó, anh luôn thể hiện tốt và được đông đảo khán giả biết đến.

'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 8

Đây là nhân vật được cư dân mạng bàn tán sôi nổi trong những năm gần đây. Đồng thời, Phúc Nhĩ Khang cũng như Ngũ A Ca, có một vị trí không thể lay chuyển trong lòng fan bộ phim.

So với vai diễn, bản thân Châu Kiệt lại gây tranh cãi trong công chúng. Một phần là do sự cố nụ hôn với Lâm Tâm Như, phần còn lại là do diễn xuất vụng về của nam diễn viên kể từ sau Hoàn Châu Cách Cách. Do đó, danh tiếng của anh đi xuống. Nhưng trong 2 năm qua, khi Châu Kiệt xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế, danh tiếng của anh đã nổi trở lại.

Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 9
Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng - Ảnh 10

Trong một chương trình tạp kỹ gần đây, Châu Kiệt có phần thể hiện rất tốt. Ở tuổi 51, trông anh vẫn phong độ và thể hiện thái độ sống ôn hòa với mọi người.

Hoàn Châu Cách Cách đã phát sóng được 23 năm, 3 sao nữ được yêu thích và xinh đẹp nhất năm ấy lần lượt đổ gục. Có thể thấy, hào quang minh tinh chỉ là nhất thời. Những ngôi sao chịu được sự soi mói của người đời theo năm tháng mới thực sự xứng đáng để mọi người yêu mến. Chỉ thời gian mới sàng lọc được những nghệ sĩ tài giỏi thực sự.

>> Xem thêm: Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng: Dành cả đời hàn gắn cho bố mẹ, U50 vẫn lẻ bóng một mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news