Tin mới

Ảnh khai máy 'Hoàn Châu cách cách' khiến netizen trào dâng xúc động

Thứ năm, 08/07/2021, 15:26 (GMT+7)

Trên Weibo đang truyền tay nhau bức ảnh khai máy bộ phim kinh điển "Hoàn Châu cách cách" năm 1996 khiến những hoài niệm về phim năm đó ùa về.

"Hoàn Châu cách cách" được xem như bộ phim của tuổi thơ thế hệ 8x, 9x tại nhiều quốc gia châu Á. Phim đã làm nên tên tuổi của 3 nữ diễn viên là Triệu Vy, Lâm Tâm NhưPhạm Băng Băng.

Hoàn Châu cách cách bấm máy năm 1996. Ảnh: Weibo
Hoàn Châu cách cách bấm máy năm 1996. Ảnh: Weibo

Mới đây, hình ảnh khai máy của "Hoàn Châu cách cách" năm đó được lan truyền trên Weibo khiến netizen không khỏi thổn thức. Người xem không ngớt lời khen dành cho nhan sắc của các diễn viên lúc bấy giờ, đặc biệt là bộ 3 Triệu Vy, Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như.

Bộ 3 Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng trong 'Hoàn Châu cách cách'.
Bộ 3 Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng trong "Hoàn Châu cách cách".

Dàn diễn viên trong trang phục đời thường, chưa trang điểm nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trong sáng. Nổi bật nhất trong ảnh chính là Én nhỏ Triệu Vy. Với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và mái tóc bồng bềnh, Triệu Vy thực sự hút mắt người nhìn gần như ngay lập tức.

Nam diễn viên Tô Hữu Bằng trong vai Ngũ A Ca.
Nam diễn viên Tô Hữu Bằng trong vai Ngũ A Ca.

Khán giả còn đặc biệt ấn tượng với diễn viên Đới Xuân Vinh, người thủ vai kế Hoàng hậu. Trong phim, bà vào vai Hoàng hậu với đủ thủ đoạn để đối phó với 2 nàng cách cách thì ngoài đời, bà lại được đánh giá là trẻ trung, xinh đẹp, hiền dịu. Vẻ đẹp của bà không thua kém gì 3 mỹ nhân Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng trong ảnh.

Những bức ảnh khơi dậy thanh xuân của thế hệ 8x, 9x.
Những bức ảnh khơi dậy thanh xuân của thế hệ 8x, 9x.

Dưới đây là ý kiến của CĐM sau khi được ngắm bức ảnh này:

- Triệu Vy được chọn làm vai chính đúng quá thôi, xinh quá thể.

- Hoàng A Mã trong truyền thuyết. Dàn cast visual tốt ghê á. Ai cũng diễn tròn vai và trở thành huyền thoại tuổi thơ của bao người.

- Hồi nhỏ xem rất thích nhân vật Tiểu Yến Tử, vừa xinh lại lanh lẹ. Bây giờ xem lại nhiều khi thấy ghét vì chuyên gia gây họa. Nói gì thì nói vai này chỉ có Triệu Vy thể hiện tốt nhất trong tất cả các phiên bản.

- Nhìn ảnh này thấy Triệu Vy nổi bật thật sự luôn.

Triệu Vy được đánh giá xuất sắc khi hóa thân vào vai Tiểu Yến Tử.
Triệu Vy được đánh giá xuất sắc khi hóa thân vào vai Tiểu Yến Tử.

- Vô cùng xinh đẹp. Crush đời đầu của mình là Ngũ A Ca đó. Thích cả chị Én nữa nên hôm chiếu tập 2 người làm đám cưới ngồi cười ngoác cả mang tai, bảo "đấy, tại em quý chị nên em mới nhường Ngũ A Ca thôi nhá". Năm đó em 5 tuổi.

- Tuổi thơ của tôi, giờ xem lại vẫn thấy bồi hồi, yêu thích tất cả dàn diễn viên năm đó, nhất là Triệu Vy. Vậy mà gần đây đọc được phốt cô ấy làm cho bao gia đình phải tán gia bại sản còn cô ấy được chống lưng và tẩy trắng, thực sự thấy hơi thất vọng.

- Diễn viên hồi xưa đơn giản mà xinh ghê.

- Triệu Vy trong ảnh tỏa sáng luôn.

- Đới Xuân Vinh (người thủ vai Hoàng hậu) lúc đó trẻ, đẹp. Chẳng qua bị thẩy cho vai già, ác chứ đâu có thua gì dàn spotlight 3 cô kia.

Hình ảnh tiêu biểu của 'Hoàn Châu cách cách' trong tâm trí của mọi người.
Hình ảnh tiêu biểu của "Hoàn Châu cách cách" trong tâm trí của mọi người.

Hoàn Châu cách cách chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Phim kể về cuộc đời cô gái mồ côi Tiểu Yến Tử. Từ nhỏ, nàng Én nhỏ đã đi mãi võ giang hồ nên tính tình hoạt bát, tinh ranh và vô cùng hào sảng. Tiểu Yến Tử sau đó kết giao với Hạ Tử Vy, con gái lưu lạc nhân gian của Hoàng đế Càn Long. Sau đó, 2 cô gái đã có một cuộc phiêu lưu để khôi phục thân thế cho Tử Vy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news