Tin mới

Nam Em bất ngờ nhận về nhiều lời khen ngợi sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh

Thứ sáu, 16/12/2022, 11:48 (GMT+7)

Động thái mới nhất từ phía Nam Em đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Nam Em khiến công chúng không khỏi xôn xao với mối quan hệ với Bạch Công Khanh. Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn bị một bộ phận cư dân mạng tấn công, lấy lại quá khứ bệnh tật năm xưa khi cô phải đi điều trị thần kinh để mỉa mai, chỉ trích nàng hậu. Tiếp tục vướng vào nhiều lời chỉ trích, ồn ào, Nam Em vẫn mạnh mẽ đối diện.

Nam Em và Bạch Công Khanh. Ảnh: Internet
Nam Em và Bạch Công Khanh. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm thị phi bủa vây, Nam Em mới đây đã nhận về nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng. Theo đó trên trang cá nhân, nàng hậu đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp, hóa nàng thơ trong không gian núi rừng xanh mát, hòa vào với thiên nhiên. Đây cũng là bộ ảnh chào đón Giáng sinh sớm mà Nam em gửi đến mọi người.

Nam Em bất ngờ nhận về nhiều lời khen ngợi sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh - Ảnh 1
Nam Em khoe nhan sắc trong veo. Ảnh: FBNV
Nam Em khoe nhan sắc trong veo. Ảnh: FBNV

Diện trên mình thiết kế lộng lẫy, thướt tha, Nam Em khoe vẻ đẹp trong trẻo và nhan sắc khiến bao người mê đắm. Xuyên suốt buổi chụp hình, Nam Em hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng từng giây phút được tự do cưỡi ngựa, ngắm hoa lá xanh mướt và thể hiện ra biểu cảm hạnh phúc, thoải mái với khoảnh khắc này.

Nam Em bất ngờ nhận về nhiều lời khen ngợi sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh - Ảnh 2
Nam Em bất ngờ nhận về nhiều lời khen ngợi sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh - Ảnh 3
Nam Em thoải mái hòa mình vào với thiên nhiên. Ảnh: FBNV
Nam Em thoải mái hòa mình vào với thiên nhiên. Ảnh: FBNV
Nhiều người khen ngợi Nam Em và gửi cô những lời chúc tốt đẹp. Ảnh: FBNV
Nhiều người khen ngợi Nam Em và gửi cô những lời chúc tốt đẹp. Ảnh: FBNV

Vừa qua, Nam Em gây xôn xao với phát ngôn cho biết muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng vì cảm thấy có nhiều điểm phù hợp. Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng soi ra được chi tiết Bạch Công Khanh đã hủy kết bạn Facebook với Nam Em và cả hai tại sự kiện cũng có động thái lảng tránh nhau. Ngay lập tức, có không ít khán giả để tìm đến các tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ và để lại bình luận mỉa mai, chê trách. Trước những ý kiến đả kích trên, Nam Em đã chính thức lên tiếng giải bày, cho biết nhiều sự việc đã bị bóp méo thông qua các clip cắt ghép.

Nam Em bất ngờ nhận về nhiều lời khen ngợi sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh - Ảnh 4

Trong quá khứ, Nam Em từng tiết lộ chuyện bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần và phải thực hiện điều trị. Bên cạnh đó, cô còn mắc phải hội chứng hạ kali, có nồng độ kali trong máu thấp. Người bệnh mắc phải hội chứng này khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động được bình thường. Tình trạng bệnh cũng khiến Nam Em từng có một thời gian vắng bóng trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news