Tin mới

'Sao nhập ngũ 2022' chưa lên sóng, Thiên Ân đã được gọi là 'mầm non giải trí' vì hành động này

Thứ năm, 24/11/2022, 18:26 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Thiên Ân được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không khỏi thích thú, gọi cô là 'mầm non giải trí' của chương trình 'Sao nhập ngũ 2022'.

Sau hành trình nhan sắc tại Miss Grand International, hoa hậu Thiên Ân đang có nhiều kế hoạch hơn để đưa hình ảnh của mình gần gũi với công chúng. Một trong những cách thể hiện con người thật của mình mà Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lựa chọn đó chính là tham gia show truyền hình thực tế Sao nhập ngũ 2022.

'Sao nhập ngũ 2022' chưa lên sóng, Thiên Ân đã được gọi là 'mầm non giải trí' vì hành động này - Ảnh 1

Mặc dù Sao nhập ngũ 2022 chưa công bố dàn người chơi chính thức, thế nhưng thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Thiên Ân cũng chính là một trong những người chơi của chương trình năm nay. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự hiện diện của nhiều tên tuổi khác như Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My 9x, Trang Hý, Thùy Anh, Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc.

'Sao nhập ngũ 2022' chưa lên sóng, Thiên Ân đã được gọi là 'mầm non giải trí' vì hành động này - Ảnh 2
Những hình ảnh được 'rò rỉ' của Sao nhập ngũ 2022. Ảnh: Internet
Những hình ảnh được "rò rỉ" của Sao nhập ngũ 2022. Ảnh: Internet

Mới đây, thêm một đoạn video nữa được chia sẻ cho thấy hành trình và trải nghiệm tuyệt vời mà Thiên Ân có được tại cuộc thi này. Theo đó trong đoạn video được chia sẻ, khi Thiên Ân đến một cửa hàng để thử đồ, nàng hậu đã được các nhân viên  mang bánh kem mừng “xuất ngũ”. Ban đầu người đẹp hào hứng cảm ơn, nhưng sau đó chợt nhận ra mình vẫn chưa được tiết lộ những thông tin tham gia Sao Nhập Ngũ và nhanh chóng "chữa cháy" một cách đầy khéo léo khi gọi đây là một "chương trình giấu tên".

'Sao nhập ngũ 2022' chưa lên sóng, Thiên Ân đã được gọi là 'mầm non giải trí' vì hành động này - Ảnh 3
Biểu cảm dễ thương trong đoạn video của Thiên Ân mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Biểu cảm dễ thương trong đoạn video của Thiên Ân mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

“Kim Xuyến (tên thân mật của Thiên Ân) ăn rất nhiều, rất đầy đủ. Mọi người sắp được đón xem những ánh mắt vô hồn, những nụ cười ngờ nghệch, những câu nói vô tri của Kim Xuyến ở một chương trình nào đó không biết”, nàng hậu bày tỏ.

Nghe đến đây, người hâm mộ không khỏi thích thú bởi biểu cảm cực dễ thương của cô nàng và cho rằng đây hoàn toàn có thể là nhân tố "mầm non giải trí" của Sao nhập ngũ 2023.

Thiên Ân vừa có màn tề tựu cùng dàn người chơi của Sao nhập ngũ 2022. Ảnh: IG
Thiên Ân vừa có màn tề tựu cùng dàn người chơi của Sao nhập ngũ 2022. Ảnh: IG

Sau khi kết thúc hành trình dự thi quốc tế, Thiên Ân rất bận rộn với các lịch trình của một đương kim MGVN. Dù không đạt thành tích quốc tế cao như kỳ vọng nhưng mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn nhận được sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news