Tin mới

Dàn sao nữ "Hoa cỏ may" phần 1 ngày ấy và bây giờ

Thứ tư, 27/05/2015, 14:10 (GMT+7)

Sau 14 năm công chiếu bộ phim "Hoa cỏ may" đến nay, dàn diễn viên thủa ấy vẫn luôn tạo được sức hút và chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả.

Sau 14 năm công chiếu bộ phim "Hoa cỏ may" đến nay, dàn diễn viên thủa ấy vẫn luôn tạo được sức hút và chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả.

Bộ phim "Hoa cỏ may" phần 1 của đạo diễn Lưu Trọng Ninh ra mắt vào năm 2001 đã nhận được những thành công nhất định. Đặc biệt là dàn diễn viên trẻ trong phim đã tạo sức hút không hề nhỏ cho "Hoa cỏ may".
Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà vai Hương trong Hoa cỏ may

Hồ Ngọc Hà vào vai Hương trong phim "Hoa cỏ may" phần 1. Đó là cô gái có cá tính mạnh mẽ nhưng lại sống côi cút cùng mẹ tại Sài Gòn.

 

Khi đó, tuy chưa được nhiều người biết đến nhưng Hồ Ngọc Hà cũng kịp để lại dấu ấn với vẻ đẹp có nét lai tây và đôi mắt trong sáng. Hồ Ngọc Hà đóng phim “Hoa cỏ may” khi đang học năm thứ hai khoa Piano tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Vai Hương dường như được “đo ni đóng giày” cho Hà Hồ, bởi khi ấy, cô sở hữu gương mặt lai tây bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hoàn toàn phù hợp với tạo hình của nhân vật.

Sau Hoa cỏ may, Hồ Ngọc Hà vào Sài Gòn theo đuổi sự nghiệp người mẫu, tiếp tục tham gia thêm hai phim Chiến dịch trái tim bên phải (điện ảnh) và 39 độ yêu (truyền hình) rồi chia tay hẳn với trường quay.

Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp và thành công
Hà Hồ bên con trai Subeo

Tạm xa nghề diễn, Hà Hồ tập trung vào con đường ca hát. Đến nay, cô được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu với cát-xê cao ngất ngưởng. Trong dàn diễn viên "Hoa cỏ may", Hồ Ngọc Hà được đánh giá là ngôi sao thành công nhất sau này.

Được biết, sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia đóng phim "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn.

Vi Cầm vai Na

Vi Cầm trong vai Na

Trong phim, Vi Cầm vào vi Na với vẻ đẹp nhu mì, dịu dàng. Có thể nói, Na là vai diễn được yêu thích nhất trong Hoa cỏ may.

Sau Hoa cỏ may, Vi Cầm có thêm nhiều cơ hội để "kết thân" với phim trường, cô liên tục được mời vào các vai nữ xinh đẹp, hiền lành trong hàng loạt phim như Chuyện phố phường, Nhà có nhiều cửa sổ, Siêu thị tình yêu…

Nghe lại ca khúc trong phim "Hoa cỏ may"

[mecloud]ezZzA5vtQ9[/mecloud]

Bên cạnh diễn xuất, Vi Cầm còn là nhạc công violin của Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam trong nhiều năm qua.

Dù ngoài 30 tuổi nhưng Vi Cầm vẫn giữ được sự trẻ trung, duyên dáng

Vi Cầm kết hôn vào năm 2009 nhưng chỉ vài tháng sau đó họ chia tay. Vi Cầm đã nghỉ đóng phim để lo cho con trai nhỏ và gia đình.  Hiện cô đang làm việc cho một công ty thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia việt Nam. Đến nay, dù ở độ tuổi 32, nữ diễn viên "Hoa cỏ may" một thời gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, nền nã.

Khánh Ly vai Thủy

Khánh Ly vai Thủy cô gái có cá tính nhất bộ phim

Trong phim "Hoa cỏ may", Khánh Ly vào vai Thủy - một cô gái có cá tính mạnh mẽ. Ngay từ nhỏ, Thủy đã bộc lộ rõ tính cách của mình: một cô tiểu thư đanh đá, luôn muốn mọi người phải làm theo ý mình. Cô có tình cảm với Thái (Hải Anh) và cả Hùng (Quyết Thắng) nhưng đều không được như ý khi cả hai đều yêu Na.

Hiện Khánh Ly là giám đốc một công ty công nghệ

Sau vai diễn thành công trong phim, Khánh Ly không theo con đường giải trí và rẽ sang một ngả khác. Hiện tại, Khánh Ly là Giám đốc makerting của một công ty công nghệ và có một cô con gái xinh xắn.

"Hoa cỏ may" là bộ phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Lưu Trọng Ninh và cũng là lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Hồ Ngọc Hà, Hải Anh và Vi Cầm. Có thể nói Hoa cỏ may là bước đệm vững chắc do dàn diễn viên trẻ. Những Hồ Ngọc Hà, Hải Anh, Vi Cầm... được công chúng biết đến là nhờ vai diễn trong phim. Nội dung là câu chuyện về thời thơ ấu và tuổi trưởng thành của một nhóm bạn với những chi tiết xoay quanh tình bạn, tình yêu đã chinh phục được không biết bao nhiêu khán giả.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news