Tin mới

Dàn sao Việt rộ mốt khoe vòng eo con kiến

Thứ bảy, 13/06/2015, 11:02 (GMT+7)

Thử thách vòng tay sau lưng để chạm tới rốn đang gây sốt 2 ngày qua, các sao Việt đều hưởng ứng với thử thách này để khoe vòng eo con kiến của mình.

Thử thách vòng tay sau lưng để chạm tới rốn đang gây sốt 2 ngày qua, các sao Việt đều hưởng ứng với thử thách này để khoe vòng eo con kiến của mình.

Trào lưu "chạm tay vào nút rốn" hay còn gọi là Belly Button Challenge đang lan truyền nhanh chóng tới các nước Châu Á. Thử thách này bắt nguồn từ Kỳ Duyên thách thức 4 hoa, á hậu khác là Huyền My, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân tham gia thử thách Belly Button

Nhiều sao Việt và hot teen cũng đã bắt đầu update trào lưu này và tạo thành challenge thách đố lẫn nhau. Luật tham gia thử thách này khá đơn giản, bất cứ ai được tag tham gia thử thách đều phải chụp ảnh vòng tay qua bụng chạm rốn và tag thêm 4 người nữa tham gia. Nếu người được thách từ chối up ảnh, người đó sẽ phải tự up một bức ảnh mặt mếu và vẫn phải tag thêm 4 người nữa.

Khả Ngân phải nhờ một tay còn lại trợ giúp mới hoàn thành được thử thách.

Có nhiều cái tên cho thử thách này đã được đặt ra, trong đó gồm: Thử thách chạm rốn, Thử thách chạm nút rốn, Belly button challenge hay Thử thách "1 thách 4".

Hoàng Thùy là một trong những người mẫu Việt chăm tập luyện và sở hữu hình thể đẹp nhất, cô không thể bỏ qua "cơn sốt" này.

Lilly Luta thích thú tạo dáng với tay phải vòng qua eo. 

Người mẫu Phương Mai chia sẻ: "Làm mãi mới được, bị chuột rút ngón tay. Sao các bạn làm mặt tỉnh bơ vậy"

Tuyết Lan dù có thân hình cực thon thả nhưng có thể cơ thể không quá dẻo nên đã thất bại với thử thách này

Trang Khiếu cực kỳ thoải mái khi thực hiện thử thách vòng tay qua eo

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang thực hiện với cả hai tay để chứng minh body đẹp.

Á hậu Diễm Trang đánh giá thử thách khá dễ.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news