Tin mới

Phương Oanh lần đầu tiên tiếng về chi tiết 'bàn tay hư' của Shark Bình

Thứ tư, 07/09/2022, 11:30 (GMT+7)

Phương Oanh lần đầu tiên tiếng về chi tiết "bàn tay hư" của Shark Bình gây xôn xao những ngày qua. 

Gây xôn xao những ngày qua là thông tin Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò. Sự việc bị phanh phui khi mạng xã hội lan truyền loạt ảnh nữ diễn viên và nam doanh nhân có hành động tình tứ nơi đông người. Đáng chú ý, hình ảnh Shark Bình để tay lên vòng 3 của Phương Oanh khiến dân tình phải bàn tán.

Shark Bình - Đào Lan Hương - Phương Oanh là những cái tên được quan tâm nhất lúc này
Shark Bình - Đào Lan Hương - Phương Oanh là những cái tên được quan tâm nhất lúc này

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Phương Oanh đáp trả căng đét về chi tiết "bàn tay hư" của Shark Bình. Tài khoản có tích xanh mang tên Đỗ Phương Oanh viết: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thôi, làm gì mà căng. Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chừng nào tôi chưa cưới thì ... pháp luật chỗ nào. Bạn biết thì chỉ hộ tôi cái sai mới.

Dân tình bỉ bôi chi tiết bàn tay hư của Shark Bình, Phương Oanh đáp trả với thái độ cực căng
Dân tình bỉ bôi chi tiết bàn tay hư của Shark Bình, Phương Oanh đáp trả với thái độ cực căng

Hiện tại, tính xác thực về hình ảnh này vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, những ngày qua, Phương Oanh không ngần ngại lên tiếng một cách đanh thép, thẳng thắn khi bị cư dân mạng "mỉa mai" chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên khẳng định bản thân luôn sống thật, là một người cá tính, tử tế, sông chưa bao giờ phải cúi đầu ai, cũng như chưa làm việc khuất tất. "Sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc", Phương Oanh nói.

Phương Oanh không ngần ngại lên tiếng một cách đanh thép, thẳng thắn khi bị cư dân mạng 'mỉa mai' chuyện tình cảm
Phương Oanh không ngần ngại lên tiếng một cách đanh thép, thẳng thắn khi bị cư dân mạng "mỉa mai" chuyện tình cảm

Ngoài ra, Phương Oanh tuyên bố không bao giờ chọn cách im lặng, sẽ đáp trả đanh thép khi gặp sự cố để bảo vệ chính mình. Những gì cô có được ở thời điểm hiện tại là "nỗ lực cả thanh xuân".

Phương Oanh tuyên bố không bao giờ chọn cách im lặng
Phương Oanh tuyên bố không bao giờ chọn cách im lặng

Ngày 9/6, trao đổi với Zing, đại diện pháp lý của Doanh nhân Đào Lan Hương cho biết vẫn trong quá trình xác minh mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Theo luật sư, phía Đào Lan Hương chưa tìm ra đủ căn cứ vi phạm để có những động thái tiếp theo.

Trước đó, vợ Shark Bình từng tuyên bố sẽ tố cáo đến cơ quan chủ quản của Phương Oanh nếu phát hiện chồng và nữ diễn viên có quan hệ bất chính. 

>>> XEM THÊM: Phương Oanh 'bật như tôm' khi bị CDM 'khịa', vợ Shark Bình đưa ra thông báo nóng lộ rõ thái độ 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news