Tin mới

Phương Oanh đáp trả cực căng giữa ồn ào tình ái với Shark Bình

Thứ tư, 07/09/2022, 09:49 (GMT+7)

Trước những lời mỉa mai của netizen về mối quan hệ của mình với Shark Bình, nữ diễn viên Phương Oanh đã đáp trả cực kỳ gay gắt. 

Sau khi lên tiếng công khai hẹn hò với Shark Bình, dường như mọi nhất cử nhất động của diễn viên Phương Oanh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Ngoài những lời chúc phúc dành cho nữ diễn viên, rất nhiều người đã để lại những bình luận công kích và mỉa mai cực lớn dành cho Phương Oanh

Tuy nhiên, khác với nhiều nghệ sĩ khi gặp phải ồn ào đời tư, một là giữ im lặng, hai là lên tiếng thanh minh thì Phương Oanh không ngần ngại 'vỗ thẳng mặt' dân tình bằng những câu từ 'sắc như dao cau'.

Mối quan hệ giữa diễn viên Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều chỉ trích của CDM. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa diễn viên Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều chỉ trích của CDM. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho rằng trong xã hội ngày nay, nếu như không có gì khuất tất thì 'cứ phải đanh thép mà đáp trả khi gặp sự cố'. Theo nữ diễn viên, nếu cứ im lặng và bơ đi thì 'người ta lại nghĩ mình sợ hoặc làm sai nên mới không dám lên tiếng’.

Nữ diễn viên cũng cứng rắn khẳng định mình vẫn là người cá tính và tử tế 'sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai và cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm'.

Chính vì thế mà bất chấp việc bị mọi người chỉ trích hay ném đá mỉa mai, cô vẫn 'sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc'.

Phương Oanh đáp trả cực căng giữa ồn ào tình ái với Shark Bình - Ảnh 1

 

Phương Oanh đáp trả cực căng giữa ồn ào tình ái với Shark Bình - Ảnh 2

 

Nữ diễn viên Phương Oanh đáp trả vô cùng gay gắt trước những lời chỉ trích của CDM. Ảnh: Facebook
Nữ diễn viên Phương Oanh đáp trả vô cùng gay gắt trước những lời chỉ trích của CDM. Ảnh: Facebook

Theo nữ diễn viên, nhiều người cứ đòi 'chửi người ta không còn từ gì tồi tệ hơn xong bắt người ta phải im lặng. Ở đâu ra cái quyền đấy đấy?'.

Trước nhiều câu hỏi 'đá xoáy' chuyện Phương Oanh nổi tiếng là từ đâu giữa tin đồn cặp kè đại gia, nữ diễn viên không ngần ngại đáp trả rằng sự nổi tiếng của cô 'Đó là cả thanh xuân, là 10 năm lăn xả quần quật, trèo đèo lội suối, trầy da tróc vẩy, thương tích đầy mình, làn da rám nắng và đầy sẹo do tai nạn trên phim trường để có được những sản phẩm nghệ thuật chân thật, cảm xúc nhất cho các bạn xem đấy'.

Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên quen mặt của VTV. Ảnh: Internet
Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên quen mặt của VTV. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu giữa lúc 'bùng binh tình ái' với Shark Bình đang 'nóng' trên khắp các mặt trận MXH, nhiều diễn đàn MXH đã lan truyền hình ảnh chụp Phương Oanh đứng trong thang máy với phần bụng nhô ra to hơn so với thân hình. 

Chi tiết này ngay lập tức gây chú ý à khiến nữ diễn viên dính vào nghi vấn việc cô đang mang thai sau khi công khai hẹn hò Shark Bình. 

Trước những thông tin này, đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện nữ diễn viên mang bầu khi cho biết 'những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật'.

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam, có tên thật là Đỗ Phương Oanh. Cô vốn xuất thân từ người mẫu nhưng sau đó, Phương Oanh 'tay ngang' sang diễn xuất và ghi được nhiều dấu ấn với khán giả qua những bộ phim như: Lời thì thầm của quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu...

Tên tuổi của Phương Oanh chỉ thật sự tỏa sáng và gây được tiếng vang sau vai diễn Quỳnh trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Sau thành công của bộ phim, cô tham gia vào các dự án phim của VTV như Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên không nhận thêm dự án phim mà tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news