Tin mới

Đan Trường làm MV cổ trang mang tên con trai mới sinh

Thứ hai, 06/03/2017, 17:03 (GMT+7)

Mới đây, Đan Trường hé lộ về MV mới có tên Thiên Tử - cũng là tên con trai mới sinh của nam ca sĩ.

Mới đây, Đan Trường hé lộ về MV mới có tên Thiên Tử - cũng là tên con trai mới sinh của nam ca sĩ.

Hôm 27/2, bà xã Đan Trường sinh con trai tại Mỹ. Nhóc tỳ nặng 3,5 kg và được đặt tên là Thiên Tử.

 

Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ sáng tác riêng cho "anh Bo". Ca khúc được hoà âm phối khí kết hợp với các nhạc cụ dân tộc, nghe hào hùng, đúng tinh thần cổ trang mà Đan Trường yêu thích trong suốt 21 năm ca hát. Đồng thời đây cũng chính là cái tên của con trai đầu lòng của nam ca sĩ Đan Trường với người vợ Thủy Tiên. Nội dung ca khúcThiên tử kể về hành trình của một người anh hùng trên con đường chinh phục ngôi vị đế vương, thiên tử đầy gian truân. Đồng hành với anh là một người con gái khắc cốt, ghi tâm nơi quê nhà, ...

 

Trong những hình ảnh này, có thể nhận thấy Đan Trường trong tạo hình một chiến binh mang giáp dũng mãnh, đang thực hiện những pha hành động bay lượn đẹp mắt. Liên lạc với phía đại diện Đan Trường, chúng tôi đã nhận được thông tin xác nhận: “Kỷ niệm tròn 21 năm bước chân vào sự nghiệp ca hát, ca sĩ Đan Trường sẽ quay trở lại showbiz Việt với sản phẩm MV ca nhạc cổ trang đầu tư hoành tráng nhất của Đan Trường hiện nay!”.

 

Hơn 10 năm trước, khi nhạc Hoa cùng dòng phim cổ trang ăn khách tại Việt Nam, các ca sĩ đua nhau thực hiện các MV liêu trai, kiếm hiệp. Trong số đó, Đan Trường là ca sĩ chi rất nhiều tiền để làm một bộ VCD cổ trang quay tại Trung Quốc. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MV cổ trang