Tin mới

Hoa hậu Phương Lê nhận 'gạch đá' khi bất ngờ lên tiếng về nguyên nhân Đan Trường ly hôn

Chủ nhật, 18/07/2021, 20:42 (GMT+7)

Ngay sau thông tin Đan Trường ly hôn, hoa hậu Phương Lê có lời 'phán' khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Ngày 18/7, làng giải trí Việt không khỏi xôn xao trước thông tin "anh Bo" Đan Trường ly hôn bà xã đại gia sau 8 năm gắn bó. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho mối tình mặn nồng, hòa hợp một thời đến nay bỗng chốc tan vỡ.

Đam Trường và vợ đại gia chính thức ly hôn trong sự đồng lòng. Ảnh: FBNV
Đam Trường và vợ đại gia chính thức ly hôn trong sự đồng lòng. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, hoa hậu quỳ gối rửa chân cho chồng - Phương Lê cũng lên tiếng, bày tỏ sự quan tâm của mình trước sự việc. Tuy nhiên, thay vì thể hiện sự tiếc nuối hay cảm thông cho quyết định của vợ chồng Đan Trường, Phương Lê lại có lời phán theo kiểu "trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường" khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Cụ thể, trên trang cá nhân, hoa hậu quỳ gối rửa chân cho chồng cho rằng nguyên nhân tan vỡ của vợ chồng Đan Trường chính là do sự chênh lệch về văn hóa, tiền bạc. Theo Phương Lê, Đan Trường là người yếu thế hơn trong khoản tài chính và khó lòng chiều được cả một đời một người phụ nữ mạnh mẽ và thành công như Thủy Tiên.

Hoa hậu Phương Lê nhận 'gạch đá' khi bất ngờ lên tiếng về nguyên nhân Đan Trường ly hôn - Ảnh 1

"Cuộc vui nào rồi cũng tàn, và sự thật là sự khập khiễng về văn hóa, và quan trọng là sự thua kém tiền bạc cũng làm cho người ta không thể hòa hợp.

Đàn ông lấy vợ quá giàu là sự lựa chọn liều lĩnh, vợ giàu mà còn tài giỏi thì... Dù anh có nổi tiếng nhưng chỉ một thời thôi, còn cô ấy giàu thì tới một đời lận. Phụ nữ thành công rất mạnh mẽ và khó chiều lắm", chia sẻ của Phương Lê hoàn toàn trái ngược với những gì vợ chồng Đan Trường đã chia sẻ.

Chia sẻ của Phương Lê khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Phương Lê khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FBNV

Theo đó, nói về nguyên nhân ly hôn, Thủy Tiên - vợ cũ của Đan Trường cho hay, cả hai xa cách nhau cả về không gian và thời gian. Thủy Tiên và Đan Trường dù đã nỗ lực giữ gìn hạnh phúc gia đình nhưng vẫn có khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Vợ cũ Đan Trường khẳng định cả hai đã không tìm được tiếng nói chúng nên không thể xây dựng được một gia đình đúng nghĩa và đi đến lựa chọn cách giải thoát cho nhau.

Đan Trường có động thái đáng chú ý ngay sau lời tuyên bố ly hôn từ vợ cũ
Đan Trường có động thái đáng chú ý ngay sau lời tuyên bố ly hôn từ vợ cũ

Ngay lập tức, sự phản ửng dữ dội đã gửi đến Phương Lê, không it người cho rằng cô nhiều chuyện, có phát ngôn cảm tính. Thậm chí, phần đông còn đang cho rằng cho lại lấy "chiêu trò" đu bám vào ồn ào để nói tiếng.

Hoa hậu Phương Lê nhận 'gạch đá' khi bất ngờ lên tiếng về nguyên nhân Đan Trường ly hôn - Ảnh 2

Phương Lê là Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, cô từng thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh quỳ gối, rửa chân cho ông xã đại gia.

Thời gian gần đây, Phương Lê lên tục nhận phải chỉ trích của dư luận vì phát ngôn bị cho là ngông cuồng, cố tình gây sự chú ý với những ồn ào trong làng giải trí. Không ít người vì thế cho rằng chân dài sinh năm 1979 đang cố tình đu bám bằng phát ngôn khác người chỉ để đánh bóng tên tuổi cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news