Tin mới

Dàn xế sang của Lệ Quyên, riêng 1 chiếc đã có giá lên tới 20 tỷ đồng

Thứ hai, 20/03/2023, 17:49 (GMT+7)

Giàu có - thành công, ca sĩ Lệ Quyên đã không tiếc tiền khi tậu những chiếc xế sang đắt đỏ để phục vụ cho việc di chuyển của bản thân.

Trong showbiz Việt, Lệ Quyên được biết đến là 1 trong những nghệ sĩ có mức cát - xê thuộc hạng "khủng". Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã gặt hái được rất nhiều thành công và sự yêu mến của người hâm mộ.

Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn được biết đến là một đại gia ngầm của showbiz Việt với thú chơi kim cương và xế hộp sang vô cùng xa xỉ.

Nhắc đến bộ sưu tập xế hộp của ca sĩ Lệ Quyên, có lẽ không thể không kể đến là sự góp mặt của siêu xe Bentley Flying Spur màu đen. Chiếc xe này trị giá khoảng 20 tỷ đồng. Bạn gái Lâm Bảo Châu thường sử dụng chiếc xe này đi diễn hoặc tham gia sự kiện. Xe có nội thất màu kem làm chủ đạo kết hợp gỗ ốp cao cấp.

Dàn xế sang của Lệ Quyên, riêng 1 chiếc đã có giá lên tới 20 tỷ đồng - Ảnh 1
 

Chiếc Bentley sử dụng động cơ V8 tăng áp. Xế hộp có dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 608 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh này thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF đến cả 4 bánh xe, điều này giúp Bentayga dùng động cơ W12 có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,1 giây và vận tốc tối đa 301 km/giờ

Hồi cuối năm 2020, ca sĩ Lệ Quyên cũng tậu thêm 1 chiếc xe hơi Audi Q8 trị giá khoảng 5 tỷ đồng. "Nữ hoàng phòng trà" là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu mẫu xe thể thao đình đám này.

Dàn xế sang của Lệ Quyên, riêng 1 chiếc đã có giá lên tới 20 tỷ đồng - Ảnh 2
 

Về thiết kế, Audi Q8 mang vẻ thanh lịch của dòng coupe bốn cửa và không gian rộng rãi, thích hợp nhu cầu công việc lẫn thư giãn. Xe được trang bị động cơ xăng V6 3.0 mạnh mẽ, công suất 250 kW (340 mã lực) kết hợp công nghệ mild hybrid mang lại hiệu suất cao nhất.

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro với khoảng sáng gầm xe lên tới 220 mm giúp xe hoạt động tốt trên mọi địa hình và đem đến cảm giác lái tuyệt vời cho người dùng.

Dàn xế sang của Lệ Quyên, riêng 1 chiếc đã có giá lên tới 20 tỷ đồng - Ảnh 3
 

Đến cuối năm 2021, giọng ca Phải chi em biết lại gây sốt khi khoe xế hộp mới tậu của mình. Chiếc xe của Lệ Quyên sở hữu thuộc phiên bản cao cấp nhất của dòng Volkswagen Tiguan có giá gần 2 tỷ đồng. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.701 x 1839 x 1.674 (mm), trục cơ sở đạt 2.787mm. Volkswagen Tiguan Luxury S sở hữu bộ mâm 5 chấu kích thước 19 inch.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên