Tin mới

Đăng ảnh nóng bỏng ở Bali, Bảo Anh bị fan hỏi khó

Thứ sáu, 31/01/2020, 21:08 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Anh lại khiến fan 'xịt máu mũi' khi đăng tải loạt hình ảnh diện bikini trong chuyến du lịch Bali. Tuy nhiên, cư dân mạng lại thắc mắc cô có gặp Isaac hay không?

Sau dịp Tết Nguyên đán 2020, Ca sĩ Bảo Anh đã quyết định xuất ngoại đến Bali. Giống như những lần du lịch trước, người đẹp diện bộ đồ bikini màu xanh đậm khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm, cá tính.

Kèm hình ảnh, Bảo Anh viết: 'Bali… Mình thích thì mình đi'.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng về vóc dáng của mình. "Đẹp quá chị ơi", Đẹp xỉu mất", "ước gì được body như chị", "Chân thiếu nữ vẫn dài, da vẫn trắng, dáng vẫn xinh"...

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng nhận về không ít những câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư. "Không biết có đi cùng Isaac không nhỉ?”; "Hình như Isaac cũng đang ở Bali”, "Gặp anh Isaac không chị ơi”…, là những câu hỏi khán giả đặt ra cho Bảo Anh.

Trước đó, bộ đôi Bảo Anh – Isaac dính phải nghi vấn hẹn hò. Họ thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, đầy tình cảm mỗi khi có dịp hội ngộ.

Chưa hết, trong những chuyến lưu diễn cả 2 cũng tỏ ra rất thân thiết, không ngần ngại đăng tải những hình ảnh trên mạng xã hội.

Cả 2 thậm chí còn diện đồ đôi với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news