Tin mới

Đăng clip 'quậy đục nước' trên Tik Tok, một hoa hậu chính thức bị tước vương miện

Thứ hai, 09/01/2023, 12:04 (GMT+7)

Một hoa hậu vì thoải mái thể hiện cá tính của mình bằng việc đăng clip nhảy nhót trên Tiktok, nên mới đây đã bị BTC tước vương miện.

Mới đây dư luận xôn xao trước thông tin một hoa hậu bị tước vương miện vì công khai tung clip nhảy nhót trên Tiktok. Theo đó, người đẹp này là Hoa hậu người Papua New Guinea, sự việc xảy ra cách đây 1 năm. Gần đây clip bỗng hot trở lại và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn.

Đăng clip 'quậy đục nước' trên Tik Tok, một hoa hậu chính thức bị tước vương miện
Đăng clip "quậy đục nước" trên Tik Tok, một hoa hậu chính thức bị tước vương miện

Theo đó, nàng hậu Lucy Maino 26 tuổi bị ban tổ chức tước danh hiệu sau khi cô đăng tải đoạn clip nhảy twerking (nhảy lắc hông) lên mạng xã hội của mình. Nhiều cư dân mạng của nước này đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng hành động của nàng hậu không phù hợp, không xứng với tiêu chuẩn được đề ra. 

Ban đầu video nhảy lắc hông của Lucy Maino chỉ đăng tải trên trang cá nhân của mình nhưng sau đó nhiều người đã tràn vào bình luận để buông lời chỉ trích, thậm chí còn lan truyền qua nhiều nền tảng khác khiến video phủ sóng khắp nơi, kèm theo đó nàng hậu cũng nhận về vô vàn ý kiến trái chiều.

Đăng clip 'quậy đục nước' trên Tik Tok, một hoa hậu chính thức bị tước vương miện - Ảnh 1

Một số người cho rằng với tư cách là một hoa hậu, một biểu tượng hình mẫu thì hành động của Lucy Maino là không phù hợp. Đối với họ một hoa hậu phải chuẩn mực, việc nhảy múa quá gợi cảm rồi đăng tải lên mạng xã hội là việc không thể chấp nhận được.

Sau ồn ào và việc bị dân mạng phản ứng đã khiến Ủy ban Cuộc thi Hoa hậu Quần đảo Thái Bình Dương PNG (MPIP PNG) hủy bỏ vai trò đại sứ văn hóa đại diện cho quốc gia của Maino. Phía đơn vị này phản hồi lý do rằng: "Mục tiêu cốt lõi của chúng tôi là đưa lại sức mạnh cho nữ giới. 

Chúng tôi tạo nên một cuộc thi nhan sắc độc đáo nhằm cổ vũ những giá trị di sản văn hóa, giá trị truyền thống, thúc đẩy du lịch và những hiểu biết về văn hóa, con người của đất nước Papua New Guinea. Cuộc thi đề cao giá trị đạo đức, sự tự tin, chân giá trị, cùng những nỗ lực cống hiến vì cộng đồng song hành với trình độ học vấn và sự hiểu biết".

Đăng clip 'quậy đục nước' trên Tik Tok, một hoa hậu chính thức bị tước vương miện - Ảnh 2

Thế nhưng hành động quá mạnh tay của BTC cũng nhận về không ít chỉ trích, nhiều người cho rằng việc tước danh hiệu của nàng hậu là quá tàn nhẫn bởi điệu nhảy kia rất phổ biến. Maino là một cô gái thích tập môn đó giống như rất nhiều công dân bình thường khác thì cũng không đến mức phải tước danh hiệu.

Được biết trước khi đăng quang, Maino từng có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh đồng thời kiêm chức vụ đội trưởng đội bóng đá nữ PNG. Người đẹp này từng được nhận xét là sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có lối ứng xử thông minh cùng học vấn khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Mai Phương