Tin mới

Con gái Lê Giang khoe diện mạo hậu giảm cân thành công, nhan sắc không nhận ra

Thứ hai, 09/01/2023, 11:39 (GMT+7)

Sau em gái ruột Trấn Thành, Lê Lộc là cái tên tiếp theo được nhận xét có màn lột xác thành công với gu thời trang và nhan sắc ấn tượng.

Lê Lộc là con gái của diễn viên Lê Giang, có bố mẹ theo nghệ thuật nên Lê Lộc cũng nối gót gia đình. Trước đây nữ diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình có phần mũm mĩm, tuy nhiên mới đây cô đã có màn lột xác ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn gu thời trang. Từ một người không được đánh giá cao về ngoại hình, nay ái nữ nhà Lê Giang thăng hạng nhan sắc đáng kể. 

Con gái Lê Giang khoe diện mạo hậu giảm cân thành công, nhan sắc không nhận ra
Con gái Lê Giang khoe diện mạo hậu Giảm cân thành công, nhan sắc không nhận ra

Mới đây cô khiến dân tình bàn luận sôi nổi khi xuất hiện với hình ảnh khác lạ hậu giảm cân. Cụ thể, khoảnh khắc của nữ diễn viên được một chuyên gia trang điểm chia sẻ lên mạng, nhan sắc chụp cận khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Trong ảnh, Lê Lộc gây chú ý với gương mặt thon gọn, cằm v-live và ngũ quan hài hòa. 

Diện mạo mới của Lê Lộc
Diện mạo mới của Lê Lộc
Con gái Lê Giang khoe diện mạo hậu giảm cân thành công, nhan sắc không nhận ra - Ảnh 1

So với hình ảnh thường ngày, ngoại hình của Lê Lộc được nhận xét đã có nhiều điểm khác lạ. Các fan còn suy luận rằng người đẹp đã giảm cân khá nhiều so với thời điểm trước đây. Một số khác lại cho rằng cô ngày càng rạng rỡ hơn nhờ có son phấn hỗ trợ, cùng với đó là app chỉnh ảnh.

Con gái Lê Giang khoe diện mạo hậu giảm cân thành công, nhan sắc không nhận ra - Ảnh 2

Được biết giống như em gái Trấn Thành, Lê Lộc thời gian gần đây cũng tích cực thay đổi về ngoại hình để tự tin hơn. Thời điểm mới vào nghề, cô không được đánh giá cao về diện mạo khi sở hữu hình thể có phần đầy đặn, khuôn mặt mũm mĩm. 

Lê Lộc trước khi giảm cân
Lê Lộc trước khi giảm cân
Con gái Lê Giang khoe diện mạo hậu giảm cân thành công, nhan sắc không nhận ra - Ảnh 3

Tuy nhiên sau khi giảm cân, cô nhanh chóng gây ấn tượng với hình thể mảnh mai, nuột nà. Nhờ đó nữ diễn viên tự tin diện những thiết kế cắt xẻ, ôm dáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Lê Lộc bên bạn trai
Lê Lộc bên bạn trai
Lê Lộc ngày càng xinh đẹp
Lê Lộc ngày càng xinh đẹp

Có thể nói Lê Lộc ngày càng thăng hạng nhan sắc, cô còn từng bị trêu đùa hãy thử sức với các đấu trường nhan sắc. Tuy nhiên mỹ nhân này đã khéo léo từ chối vì sợ thi "đậu". Câu trả lời đầy hóm hỉnh và duyên dáng của con gái Lê Giang đã tạo tiếng cười cho công chúng.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Lê Lộc