Tin mới

Đang học trực tuyến, cả lớp hãi hùng chứng kiến cảnh tượng đáng sợ của nữ sinh

Thứ tư, 26/08/2020, 14:00 (GMT+7)

Đang học online ở nhà, cả lớp hãi hùng khi chứng kiến cảnh tượng đáng sợ xảy ra với một nữ sinh.

Một nữ sinh sống tại Mexico đã bị một tên trộm đột nhập vào nhà, trói tay và bịt miệng trong lúc cô gái đang học trực tuyến cùng với nhóm bạn của mình. Cũng nhờ đó, tên trộm mới bị phát hiện hành vi đáng sợ. Một người bạn học của cô nữ sinh đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc.

Cả lớp hãi hùng chứng kiến cảnh bạn học bị cướp khống chế. Ảnh Dailymail

Theo màn hình hiển thị, cô nữ sinh có tên Ariana Sofia Hernandez Aldama, sống tại thành phố Durango, thuộc bang Durango, Mexico. Vào ngày xảy ra vụ trộm, Ariana đang ngồi học trực tuyến với nhóm bạn thông qua ứng dụng Zoom trên máy tính. Tất cả đều mở camera, do đó hình ảnh của Ariana hiện rõ trên màn hình cùng với những người bạn khác.

Không thể ngờ khi đang học, một tên trộm đã đột nhập vào nhà của Ariana. Hắn đã trói tay và bịt miệng cô gái, sau đó đi khắp nhà để tìm kiếm những đồ vật có giá trị. Trong cảnh quay được bạn học ghi lại, Ariana đang ngồi im, tỏ ra vô cùng sợ hãi và không dám chống lại tên trộm. Vì bị bịt miệng, cô nữ sinh cũng không thể kêu cứu.

Tên trộm mặc đồ đen và đội mũ bóng chày đã đi khắp phòng để kiểm tra và rình mò. Khi phát hiện camera máy tính của Ariana vẫn đang bật, hắn đã gấp máy tính xuống để thực hiện hành vi phạm tội mà không bị theo dõi. Được biết, tên trộm đã lấy đi một chùm chìa khóa, dùng chúng để lấy cắp một chiếc xe ô tô rồi rời đi.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Vợ Đường Nhuệ nước mắt lưng tròng, Vụ bé trai Bắc Ninh hơn 300 camera vạch trần thủ đoạn

Ngay sau đó, bạn học của Ariana đã nhanh chóng báo cảnh sát. Ông Antonio Bracho, Giám đốc Công an thành phố Durango, đã lập tức điều động nhân viên ngay khi nhận được thông tin. Cảnh sát tới nhà của Ariana để điều tra nhưng tên trộm đã bỏ trốn.

Rất may, tên trộm không làm tổn thương Ariana. Cô nữ sinh chỉ bị vài vết xước nhẹ trên cơ thể nhưng gặp phải nỗi ám ảnh và sợ hãi kéo dài. Ariana đã được gửi đến Bộ phận Bạo lực gia đình và giới tính để nhận sự tư vấn tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news