Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ chua chát nói về bà Thảo sau ồn ào ly hôn

Thứ ba, 11/06/2019, 09:00 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần hiếm hoi lên tiếng chia sẻ về những ồn ào ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Mới đây, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức lên tiếng trước truyền thông về những lùm xùm ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, nói về người vợ đầu gối tay ấp, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chua chát chia sẻ, suốt gần chục năm qua, bao nhiêu tiếng thở dài của ông bà Thảo đều không biết. Ông Vũ đặt lại câu hỏi: "9-10 năm rồi, bao nhiêu tiếng thở dài của người chồng mình phải biết, phải không?".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp gỡ báo chí. Ảnh internet

Ông chủ Trung Nguyên chia sẻ, ông từng nói với một người em rằng: "Nếu sau này mày làm chuyện lớn, đừng bao giờ lấy vợ giống anh". Đồng thời ông Vũ khẳng định, nếu một người đàn ông muốn làm việc lớn thì phải chọn đúng vợ.

Trước cáo buộc của bà Thảo về việc bỏ bê con cái, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định ông vẫn thường xuyên gặp các con: "Một đời cha mẹ có trách nhiệm với con tới cùng. Những gì cần ba đều lo cho các con hết". Nói về cái tát con trai, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, đó là khi người con này nghe theo lời mẹ hỗn với bố nên mới làm vậy.

Bên cạnh đó, ông Vũ cũng phủ nhận thông tin "có nhóm đối tượng nào thao túng Trung Nguyên" và khẳng định "không ai đi làm chuyện đó".

Thời gian qua, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Kết thúc phiên tòa cuối tháng 3 vừa qua, tòa quyết định cho ông Vũ tiếp tục điều hành Trung Nguyên. Không phục trước phán quyết này, tháng 4, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo.

Vào ngày 6/6 vừa qua, Cục Thi hành án dân sự TP.HCM đã tổ chức thi hành án, cưỡng chế bà Lê Hoàng Diệp Thảo chấm dứt hành vi trái phép, chiếm giữ con dấu, giấy chứng nhận kinh doanh tại nhà riêng. Dù bị cưỡng chế nhưng bà Thảo vẫn không hợp tác. Phiên tòa tiếp theo của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ tiếp tục được diễn ra vào thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news