Tin mới

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa có động thái lạ sau khi nức nở vì bị chỉ trích keo kiệt

Thứ ba, 20/10/2020, 17:56 (GMT+7)

Sau khi bị dân tình lên tiếng chỉ trích vì keo kiệt và phải lên MXH bật khóc vì oan ức, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã có động thái lạ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, H'Hen Niê đã bất ngờ chia sẻ lại loạt story của đàn chị Lệ Hằng cùng với lời nhắn 'Chúc các chị củ em Bình An'.

H'Hen Niê chia sẻ loạt hình ảnh ủng hộ miền Trung. Ảnh: Facebook

Theo đó, đáng chú ý nhất chính là bạn trai cũ của nàng hậu cũng có mặt trong đoàn Từ thiện này. 
Nam nhiếp ảnh gia phụ trách cùng mọi người khiêng vác nhu yếu phẩm và đăng những lời kêu gọi trên Facebook kêu gọi ủng hộ từ dân tình.

>>>Xem thêm: Nàng thơ từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc rạng ngời hậu lao đao vì gặp vận đen

Dường như mối quan hệ giữa bạn trai của H'Hen Niê và hội bạn thân của nàng hậu vẫn khá tốt đẹp hậu tan vỡ.

Bạn trai của H'Hen Niê cũng tham gia vào đoàn tình nguyện. Ảnh: Facebook

H'Hen Niê trước đó dính vào vận đen không ngờ sau khi công khai ủng hộ 50 triệu đồng cho đồng bào miền Trung và bị các antifan mỉa mai cho rằng số tiền đóng góp quá ít.

Chính sự uất ức khiến nàng hậu bật khóc nức nở trên trang cá nhân và trải lòng rằng cô cũng chỉ là con người và chính những dòng bình luận vô duyên đã khiến nàng hậu cảm thấy bị tổn thương.

H'Hen Niê bật khóc vì bị oan ức. Ảnh: Facebook

'Nhưng các bạn làm thế chỉ khiến mình cảm thấy muốn làm gì cũng sợ dư luận. Vậy mình còn làm gì được nữa đây', nàng hậu H'Hen Niê quả quyết.

Sau khi bước ra từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2017, nàng hậu H'Hen Niê luôn được biết đến là chân dài giản dị và hòa đồng.

Nàng hậu H'Hen Niê nhận được sự yêu mến của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet

Cô được những người hâm mộ yêu thích bởi vẻ mộc mạc và tính cách thân thiện, luôn tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng trong đó có hành trình tặng sách của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news