Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục 'trúng mánh' lớn giữa lúc bà Thảo có loạt động thái mới

Thứ năm, 24/09/2020, 11:52 (GMT+7)

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ lại liên tiếp nhận tin vui sau khi triển khai mô hình chuyển nhượng của mình.

Việc nhân rộng mô hình chuyển nhượng trong chiến lược kinh doanh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã giúp ông thu về một loạt những 'thương vụ hời'.

Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp đón nhận những tin vui từ những thương vụ 'hời' sau chiến lược kinh doanh của mình. Ảnh: Internet

Chính sự lớn mạnh và ngày càng phát triển mô hình này trên phạm vi rộng rãi đã giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang 'đứa con tinh thần của mình' chu du khắp các tỉnh thành trên cả nước.

>>> Đừng bỏ lỡ: Lê Hoàng Diệp Thảo khoe 'chiến tích' của 'con cưng' sau thời gian dài im ắng

Cửa hàng cafe Trung Nguyên mới đây lại được trưng biển mới tại hồ Trung Văn - Hà Nội.

'Con cưng' của cafe Trung Nguyên đã có mặt tại Hồ Trung Văn - Hà Nội với mô hình hoành tráng, rộng rãi. Ảnh: Facebook

Trước đó một ngày, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mang 'con cưng' của mình đến TP biển Hạ Long.

Trước đó 1 ngày, cửa hàng cafe Trung Nguyên đã được Khai trương tại TP Hạ Long. Ảnh: Facebook

Đây là một trong những cửa hàng trên cả nước nằm trong chuỗi những cửa hàng của Tập đoàn cafe Trung Nguyên đang ngày được nhân rộng với nhiều tín hiệu lạc quan.

 

 

Mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ giúp 'con cưng' của ông có mặt trên khắp các tỉnh thành chỉ trong một thời gian ngắn. Ảnh: Facebook

Nền kinh tế năm nay chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của dịch Covid-19 khiến các doanh nghiệp không khỏi dè chừng trong việc phát triển và mở rộng quy mô.

>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục chứng minh tầm vóc ông lớn khi đưa con cưng 'chu du' khắp tỉnh thành

Tuy nhiên, những bước đi 'ngược dòng' của ông Vũ đang khiến các đối thủ không khỏi hoang mang khi kết quả mang lại hoàn toàn bất ngờ.

Sự lớn mạnh của tập đoàn Trung Nguyên luôn song hành cùng với việc luôn đổi mới và sáng tạo sản phẩm mang đến trải nghiệm mới cho người dùng. Ảnh: Facebook

Liên tiếp là những thương vụ hời về tay và mô hình 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ ngày càng lớn mạnh.

Một loạt chuỗi những cửa hàng xuất hiện trên khắp các thành phố lớn đã chứng minh tầm vóc của ông lớn khi dám nghĩ lớn và làm tới.

>>> Xem thêm: Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui từ 'con cưng' King Coffee hậu ồn ào ly hôn

Ngoài việc tiến hành nhân rộng mô hình kinh doanh chuyển nhượng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng không ngừng tìm tòi và đưa ra những ý tưởng độc đáo cho thương hiệu cafe của mình nhằm đem đến cho thực khách những cảm giác và trải nghiệm mới lạ.

Vụ ly hôn nghìn tỷ tốn nhiều giấy mực của báo giới giữa vợ chồng ông chủ Trung Nguyên. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ từng hé lộ với truyền thông rằng ông sẽ vực dậy Trung Nguyên bằng chính năng lực của mình và ít nhất cần 2-3 năm. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, kết quả trỗi dậy của Tập đoàn Trung Nguyên thật khiến nhiều đối thủ phải e dè.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu ly hôn đang tập trung phát triển dự án King Coffee của mình. Ảnh: Internet

Trong khi đó, vợ của ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng tập trung thời gian để phát triển và mở rộng 'con cưng' King Coffee của mình.

Mới đây, bà Thảo hào hứng chia sẻ loạt hoạt động ý nghĩa có sức lan tỏa đến cộng đồng trên danh nghĩa King Coffee nhằm đưa con cưng tái khởi động chặng đua mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news