Tin mới

Đặng Lê nguyên Vũ nhanh tay chốt hạ 'tượng đài làng xe' ngay khi mới trình làng

Thứ bảy, 10/09/2022, 16:54 (GMT+7)

Mẫu SUV nhanh nhất thế giới Aston Martin DBX 707 - 'tượng đài làng xe' đã chính thức được vén màn tại Malaysia và sẽ nhanh chóng về tay ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Như vậy sau nhiều ngày chờ đợi, 'tượng đài của làng xe' - Mẫu SUV nhanh nhất thế giới Aston Martin DBX 707 đã chính thức lộ diện tại Malaysia và khiến truyền thông thế giới một phen chấn động với diện mạo của nó. 

Đáng nói, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ - tay chơi siêu xe số 1 tại Việt Nam cũng đã 'chốt đơn' chiếu Aston Martin DBX 707 này và dự kiến xe sẽ về garage của 'vua cafe Việt' trong tháng 9 này hoặc chậm nhất là tháng sau. 

Cận cảnh chiếc Aston Martin DBX 707 vừa mới trình làng. Ảnh: Internet
Cận cảnh chiếc Aston Martin DBX 707 vừa mới trình làng. Ảnh: Internet

'Siêu phẩm' Aston Martin DBX 707 đầu tiên tại Malaysia sở hữu diện mạo vô cùng thu hút với tone màu sơn xám Satin Titanium Grey. 

Đây được xem là màu sắc đang thịnh hành trên các dòng xe Aston Martin hiện nay. Ngoài ra, thiết kế ngoại thất và nội thất của Aston Martin DBX 707 đã được tinh chỉnh so với nguyên bản khiến mẫu SUV này trở nên khó rời mắt. 

Đặng Lê nguyên Vũ nhanh tay chốt hạ 'tượng đài làng xe' ngay khi mới trình làng - Ảnh 1

 

Đặng Lê nguyên Vũ nhanh tay chốt hạ 'tượng đài làng xe' ngay khi mới trình làng - Ảnh 2

 

Aston Martin DBX 707 sở hữu đường nét vô cùng sắc sảo. Ảnh: Internet
Aston Martin DBX 707 sở hữu đường nét vô cùng sắc sảo. Ảnh: Internet

Dù vậy, điều là nên danh tiếng của Aston Martin DBX 707 mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt mua lại đến từ khối động cơ của xe. 

Aston Martin DBX 707 vẫn sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép nhưng khối động cơ rên Aston Martin DBX 707 đã được tinh chỉnh lại, giúp xe có công suất tối đa 697 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm.

Với sức mạnh này, mẫu SUV nhanh nhất thế giới Aston Martin DBX 707 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 310 km/h. Ngoài ra, Aston Martin DBX 707 còn sử dụng hộp số 9 cấp ly hợp kép ngâm dầu và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Đặng Lê nguyên Vũ nhanh tay chốt hạ 'tượng đài làng xe' ngay khi mới trình làng - Ảnh 3
Đặng Lê nguyên Vũ nhanh tay chốt hạ 'tượng đài làng xe' ngay khi mới trình làng - Ảnh 4
Cận cảnh bên trong xế sang sắp về tay Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Cận cảnh bên trong xế sang sắp về tay Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Chiếc siêu xe này sắp góp mặt trong dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ có màu đen mờ nhưng số tiền mà ông Vũ bỏ vào siêu xe này hiện vẫn là một ẩn số. 

Ngoài siêu xe này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bổ sung vào dàn siêu xe của mình một chiếc Aston Martin Valhalla 2022 vào đầu tháng 8 vừa qua cũng như một chiếc Aston Martin Vantage F1 Edition chính hãng.  

Do đó tính đến thời điểm hiện tại, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đã sở hữu tới 10 chiếc xe Aston Martin trong bộ sưu tập siêu xe của mình.

Những mẫu xe mà Aston Martin mà ông Vũ sở hữu gồm 2 chiếc DB9, 2 chiếc Aston Martin Vantage gồm bản giới hạn 007 Edition và bản Fi Edition, 4 chiếc Vanquish, chiếc Aston Martin DBX 707 sắp về và siêu xe Valhalla.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news