Tin mới

'Xế cưng' độc bản của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện, cánh mày râu chỉ biết há hốc

Thứ tư, 10/08/2022, 17:52 (GMT+7)

Chủ tịch Trung Nguyên lại chơi lớn, tậu thêm 1 chiếc xế hộp "cực phẩm" khiến nhiều fan cứng dòng Mercedes phải trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, theo tiết lộ của 1 người chuyên nhập khẩu siêu xe cho ông Lê Nguyên Vũ vừa có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Theo đó, vị Chủ tịch cà phê Trung Nguyên đứng cạnh bên chiếc Mercedes-AMG G63 thứ 3.

Đây cũng là dịp để giới mê xe trong nước có cơ hội được chiêm ngưỡng cận cảnh chiếc SUV hạng sang được Brabus “siêu ngầu”.

Cận cảnh chiếc Mercedes-AMG G63 của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ (Ảnh: Internet)
Cận cảnh chiếc Mercedes-AMG G63 của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ (Ảnh: Internet)

Cụ thể, chiếc AMG G63 thứ 3 của vị doanh nhân sở hữu màu nội thất phối 3 màu nâu - be - đen. Nếu nhìn tổng thể, chiếc xe hạng sang này như được khoác thêm một chiếc áo mới với màu sắc rằn ri. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với những SUV hạng sang đang lăn bánh trong nước. 

Điều khiến nhiều người phải trầm trồ chính là bodykit của Brabus, chiếc AMG G63 này được trang bị cản va trước mới với các hốc gió được làm lớn. Bên cạnh đó, xe còn trang bị thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày. Về phần mui xe có bổ sung thêm 2 dàn đèn LED siêu sáng. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có niềm đam mê lớn với xế sang (Ảnh: Internet)
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có niềm đam mê lớn với xế sang (Ảnh: Internet)

Ở bên hông xe, người nhìn dễ dàng nhìn thấy vòm bánh xe được mở rộng, giúp chiếc xe hạng sang càng trở nên bề thế, cơ bắp hơn hẳn. Chưa kể, các khe gió cũng như tấm ốp làm thêm nổi bật, tạo sự cá tính cho bản độ hoàn hảo này. 

>>>Xem thêm: Vén màn quá khứ của tỷ phú xe điện Trung Quốc khiến Elon Musk 'ăn ngủ không yên' 

Theo tìm hiểu, chiếc Mercedes-AMG G63 vừa "tậu" của nam doanh nhân họ Đặng được trang bị động cơ xăng V8 4,0l, tăng áp. Xe sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/ phút cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải vòng tua máy 2500 – 3500 vòng/phút.

'Xế cưng' độc bản của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện, cánh mày râu chỉ biết há hốc - Ảnh 1

Xe được trang bị hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

>>>>Xem thêm: 'Ngắm' trước Vios 2023: Hiện đại không kém 'đàn anh' Altis và Camry, giành lại hào quang tại Việt Nam 

Hiện chưa rõ ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải chi bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus này. Tại Việt Nam, G63 hàng lướt được dao bán với giá khoảng từ 12-16 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news