Tin mới

Ngắm vẻ đẹp không tì vết của 'xế cưng' ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu

Thứ năm, 11/08/2022, 14:48 (GMT+7)

Chiếc Vantage F1 Edition của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu rất nhiều chi tiết độc nhất vô nhị, đẹp không tì vết.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là người sở hữu nhiều siêu xe không chỉ đắt đỏ mà còn hiếm có, có những chiếc xe độc nhất ở Việt Nam. Mới đây, "vua cà phê" đã công khai "vợ bé" mới nhất với mức giá lên tới 18,2 tỷ đồng, đó là chiếc Vantage F1 Edition. Dù trước đó đã sở hữu trong tay Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari 430, Ferrari 360Spider và chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder nhưng Vantage F1 Edition vẫn là một trong những chiếc xe đẹp không tì vết.

Ngắm vẻ đẹp không tì vết của 'xế cưng' ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu
Ngắm vẻ đẹp không tì vết của "xế cưng" ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu

Được biết Vantage F1 Edition là chiếc xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe Vantage Safe Car (xe an toàn) cho mùa giải Công thức Một năm 2022. Chiếc xe đánh dấu sự trở lại của Aston Martin tại giải đua danh giá này sau 60 năm vắng bóng. Phiên bản đã được tập trung nâng cấp khung gầm, tính khí động học, sức mạnh động cơ, hệ thống treo để mang lại cảm giác lái tốt hơn.

Ngắm vẻ đẹp không tì vết của 'xế cưng' ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu - Ảnh 1

Aston Martin Valhalla chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 7/2021, đây là một siêu xe quan trọng trong kỷ nguyên điện khí hóa với thương hiệu Aston Martin. Valkyrie cũng là chiếc hypercar "khủng" nhất của Aston Martin hiện tại. Trước đây hãng cũng đã dự định sử dụng hệ động lực hybrid đi kèm với động cơ xăng V6, song sau đó Aston Martin đã quyết định sử dụng động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ hơn.

Valhalla có sức mạnh lên tới 950PS và dễ dàng đạt tốc độ tối đa 330 km/h trong khi thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 2,5 giây. Trong chế độ thuần điện của mình, xe đi được quãng đường 15km và có vận tốc tối đa lên tới 130 km/h.

Ngắm vẻ đẹp không tì vết của 'xế cưng' ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu - Ảnh 2

Hiện giá bán trên thị trường Mỹ của xe là 800.000 USD (tương đương 18,2 tỷ đồng). Hiện siêu xe này cũng đang được Aston Martin Việt Nam đang nhận đặt hàng theo yêu cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news