Tin mới

Đặng Luân có hành động 'chọc giận' cơ quan thuế trước khi bê bối bị phanh phui

Thứ ba, 15/03/2022, 16:34 (GMT+7)

Nếu Đặng Luân xử lý ổn thỏa theo lời nhắc nhở của cơ quan thuế thì không phải lãnh hậu quả khủng khiếp như hiện tại.

Theo truyền thông Trung Quốc, một cuộc điều tra của Cục thuế Thượng Hải phát hiện ra từ năm 2019-2020, nam diễn viên Đặng Luân đã khai man, thay đổi bản chất thu nhập của mình thông qua các doanh nghiệp hư cấu, trốn thuế thu nhập cá nhân lên đến hơn 47 triệu NDT và các khoản thuế khác là hơn 13 triệu NDT. Trong toàn bộ quá trình điều tra, Đặng Luân tích cực phối hợp, chủ động nộp hơn 44 triệu NDT tiền thuế. Cuối cùng, cơ quan chức năng phạt anh khoản tiền nộp chậm là 106 triệu NDT (hơn 380 tỷ đồng).

Đặng Luân có hành động 'chọc giận' cơ quan thuế trước khi bê bối bị phanh phui - Ảnh 1

Một số nguồn tin cho biết Đặng Luân từng được cơ quan thuế nhắc nhở, đôn đốc nhưng việc sửa sai không triệt để nên mới bị thanh tra sâu và toàn diện. Nói cách khác, Đặng Luân bị phát hiện trốn thuế nhưng không cải chính theo đúng luật nên mới bị cơ quan chức năng "sờ gáy".

Nhìn chung, các Sao Hoa Ngữ bị dính bê bối trốn thuế từ trước đến nay đều khó quay đầu. Thái độ của Đặng Luân sau khi bị nhắc nhở cũng trở thành vấn đề bị CDM chỉ trích.

Đặng Luân xuất hiện mệt mỏi tại nơi làm việc trươc khi bê bối trốn thuế bị khui ra.
Đặng Luân xuất hiện mệt mỏi tại nơi làm việc trươc khi bê bối trốn thuế bị khui ra.

Trước khi bê bối trốn thuế này bị phanh phui, Đặng Luân đã bị giới truyền thông chụp được thần thái bơ phờ khi xuất hiện tại nơi làm việc. Có vẻ như nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương đã biết trước sẽ có ngày này và cảm thấy lo lắng.

Đặng Luân có hành động 'chọc giận' cơ quan thuế trước khi bê bối bị phanh phui - Ảnh 2

Sau khi scandal bị khui ra, giá trị thương mại của anh cũng giảm mạnh. Rất nhiều thương hiệu do anh làm đại diện đã nhanh chóng "quay xe", chấm dứt hợp đồng. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi các nghệ sĩ Hoa ngữ dính bê bối từ trước đến nay đều bị quay lưng như vậy.

Trước đó, scandal duy nhất Đặng Luân dính phải là hút thuốc.
Trước đó, scandal duy nhất Đặng Luân dính phải là hút thuốc.

Kể từ khi ra mắt, Đặng Luân luôn xây dựng hình tượng nam thần đẹp trai ngời ngời, kỹ năng diễn xuất tốt, tính tình cũng ôn hòa, vui vẻ, tốt bụng. Điều gây tranh cãi duy nhất của Đặng Luân chính là có hút thuốc lá. Nam diễn viên từng bị chụp lại cảnh hút thuốc ở nơi riêng tư. Fan Đặng Luân cố gắng minh oan cho thần tượng vào thời điểm đó nhưng CDM thì phản ứng rất gay gắt.

Giờ đây, Đặng Luân lại dính thêm "phốt" trốn thuế thì nhiều người xác định sự nghiệp của anh ấy sẽ tan thành mây khói. Ngay cả "nữ hoàng giải trí" như Phạm Băng Băng mà cũng bị bê bối này vùi dập thì Đặng Luân khó tránh.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: NÓNG: Đặng Luân trốn thuế, nguy cơ tan tành sự nghiệp như Phạm Băng Băng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news