Tin mới

Lễ cưới Hyun Bin, Son Ye Jin đã chốt xong thời gian, địa điểm chính xác?

Thứ ba, 15/03/2022, 12:13 (GMT+7)

Thời gian, địa điểm diễn ra lễ cưới Hyun Bin, Son Ye Jin vừa được hé lộ.

Ngày 15/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được ấn định vào 31/3/2022. Theo một số nguồn tin trong ngành giải trí, cô dâu chú rể sẽ gặp nhau tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill Hotel ở Gwangjang-dong, Seoul chiều 31/3. Tuy nhiên, công ty quản lý của Hyun BinSon Ye Jin một lần nữa lại phản hồi là "khó xác nhận" về thông tin này.

Thông báo về thời gian cụ thể diễn ra đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin của truyền thông Hàn Quốc.
Thông báo về thời gian cụ thể diễn ra đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin của truyền thông Hàn Quốc.

Cả 2 quyết định tổ chức một hôn lễ kín đáo nên chỉ mời bạn bè thân thiết, bố mẹ hai bên đến hôn trường. Đám cưới ngoài trời nhưng sẽ có quy mô nhỏ chứ không hoành tráng như một số ngôi sao khác. Trước đó, một số Knet đã tiết lộ những bức ảnh chụp khách sạn, nơi được bày trí đơn giản và lãng mạn, chuẩn bị cho lễ cưới.

Việc lựa chọn tổ chức hôn lễ ở nơi như vậy cũng phù hợp với lối sống kín tiếng của cả Hyun Bin và Son Ye Jin. Có một số thông tin cho biết nơi này từng là hôn trường của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc khác như Bae Yong Joon,  Park Soo Jin, Shim Eun Ha, Kim Hee Sun.

Quang cảnh nơi diễn ra lễ cưới từng được CDM Hàn Quốc chia sẻ.
Quang cảnh nơi diễn ra lễ cưới từng được CDM Hàn Quốc chia sẻ.
Lễ cưới Hyun Bin, Son Ye Jin đã chốt xong thời gian, địa điểm chính xác? - Ảnh 1

Vào ngày 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin đã thông báo kết hôn. Ngay lập tức các phương tiện truyền thông đưa tin hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào tháng 3, tin đồn khi ấy là ngày 30/3. Giờ đây, ngày cưới cụ thể đã được tiết lộ. Các fan đều gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi mà họ ái mộ.

Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn nói thông tin về thời gian mới được cập nhật là 'khó xác nhận'.
Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn nói thông tin về thời gian mới được cập nhật là "khó xác nhận".

Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng cặp trong phim Hạ Cánh Nơi Anh đình đám năm 2020. Khi ấy, những khán giả yêu thích phim đã nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Cho đến khi thông tin họ hẹn hò rồi kết hôn được công bố, fan của cặp đôi dường như vỡ òa trong hạnh phúc.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Tiền đám cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin bất ngờ bị chỉ trích ở 'Tuổi 39'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news