Tin mới

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bị trai đẹp giấu mặt 'dìm hàng'

Thứ ba, 11/07/2023, 15:00 (GMT+7)

Lệ Quyên không ngại đăng ảnh bị người đặc biệt 'dìm hàng', song dù che mặt thế nhưng 'trai đẹp' này vẫn được dân tình đoán ra.

Lệ Quyên vốn được biết đến là nữ ca sĩ có những khoảnh khắc khoe dáng cực ấn tượng trên MXH, tuy nhiên mới đây cô lại gây bất ngờ khi sẵn sàng công khai hình ảnh bị 'dìm' của bản thân. Cụ thể trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh bên một người giấu mặt cùng với đó là lời chú thích cho bức ảnh: "Tôi bị dìm hàng". 

Lệ Quyên bị 'trai đẹp' dìm hàng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên bị 'trai đẹp' dìm hàng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, dù giấu mặt 'trai đẹp' đã 'dìm hàng' Lệ Quyên, song dân tình đã nhanh chóng đoán ra danh tính của người này. Đó chính là bé Kỳ Anh hay còn gọi là Bo - con trai của nữ ca sĩ với chồng cũ Đức Huy. Là một nữ ca sĩ luôn quan tâm đến diện mạo và chỉn chu trong mọi khuôn hình, việc Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc "dìm hàng" của mình cho thấy niềm hạnh phúc, vui tươi mà cô luôn có được khi ở bên con trai.

Được biết, Kỳ Anh mới 12 tuổi thế nhưng diện mạo đã rất cao lớn, trổ mã ngày càng điển trai. Cậu bé được thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố cả mẹ và được dự đoán sẽ là "mỹ nam" trong tương lai.

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bị trai đẹp giấu mặt 'dìm hàng' - Ảnh 1
 
Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bị trai đẹp giấu mặt 'dìm hàng' - Ảnh 2
 
Vẻ điển trai của con trai Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Vẻ điển trai của con trai Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và cả hai cùng có sự chăm lo chu toàn, cho con trai chung là bé Kỳ Anh. Từ nhỏ, con trai Lệ Quyên đã có cuộc sống sung túc, giàu có, chuẩn "rich kid" khi sống trong biệt thự xa hoa, thường xuyên được đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt, học phí của con trai Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy cũng khiến bao người trầm trồ khi cả hai chịu chi hàng tỷ đồng/ năm học Kỳ Anh học tập tại trường quốc tế danh tiếng.

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bị trai đẹp giấu mặt 'dìm hàng' - Ảnh 3
 

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn thoải mái tiết lộ chuyện con trai đã có bạn gái, mối tình trẻ con non nớt không hề bị Lệ Quyên ngăn cấm mà thay vào đó cô hào hứng chia sẻ với mọi người. Và thông qua chuyện này, đây cũng trở thành cơ hội để nữ ca sĩ có thể giáo dục con. Cách dậy con hiện tại, cởi mở và tâm lý của Lệ Quyên cũng được nhiều người ủng hộ.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên