Tin mới

Mai Phương Thúy bị bắt trọn khoảnh khắc đời thường, sáng tỏ nghi vấn làm mẹ gây xôn xao

Thứ ba, 11/07/2023, 14:33 (GMT+7)

Hình ảnh của Mai Phương Thúy được chụp vội khiến nhiều người phải trầm trồ. Đồng thời những nghi vấn về việc nàng hậu đã sinh con thời gian qua càng thêm sáng tỏ.

Mới đây trên mạng xã hội, khoảnh khắc đời thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, nàng hậu hiện lên với phong thái vô cùng trẻ trung, năng động. 

Mai Phương Thúy trong khoảnh khắc đời thường. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy trong khoảnh khắc đời thường. Ảnh: Internet

Đặc biệt, ở bất cứ góc chụp nào, Mai Phương Thúy cũng lộ rõ vòng eo thon gọn, vóc dáng cực chuẩn. Với khoảnh khắc này, nàng hậu một lần nữa gián tiếp phủ nhận chắc nịch nghi vấn đã sinh con đầu lòng xôn xao khắp mạng xã hội thời gian gần đây. 

Thân hình thon gọn của Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet
Thân hình thon gọn của Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet

Trước đó khi tin đồn mang thai, đã sinh con đầu lòng dấy lên, Mai Phương Thúy liên tục có bài đăng, trực tiếp phủ nhận nghi vấn này. Vào tháng 4/2022, cô phản hồi trên trang cá nhân: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm".

Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn đã mang thai. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn đã mang thai. Ảnh: Internet

Trong showbiz Việt Mai Phương Thúy vốn được xem là một trong những mỹ nhận sở hữu ngoại hình nổi bật, quyến rũ, cô sở hữu vòng một thuộc hàng "khủng". Thế nhưng không ai hoàn hảo cả khi mà nàng hậu có một nhược điểm là phong độ nhan sắc thất thường, khó kiểm soát cân nặng của mình. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nàng hậu thời gian qua vướng vào nghi vấn mang bầu. Song với những hình ảnh mới nhất, có thể thấy phong độ nhan sắc của nàng hậu đã trở lại.

Mai Phương Thúy có phong độ nhan sắc 'trồi sụt'. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy có phong độ nhan sắc 'trồi sụt'. Ảnh: Internet

Năm 2006, Mai Phương Thuý vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc để trở thành chủ nhân của vương miện danh giá của cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Dù ít tham gia các hoạt động giải trí, nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy