Tin mới

Đang ở ẩn bên Mỹ, Phạm Hương vẫn bị chế ảnh để mua vui là kém duyên

Thứ tư, 07/04/2021, 22:42 (GMT+7)

Không gia nhập làng giải trí nữa nhưng Phạm Hương vẫn bị anti-fan đem ảnh ra làm trò đùa.

Phạm Hương từng là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và rút lui khỏi giới giải trí. Thời gian gần đây, cô nàng bỗng im hơi lặng tiếng và không có bất kỳ động thái nào trên trang cá nhân.

Ảnh internet
Ảnh internet

Có thể nói, Phạm Hương là chân dài sở hữu lượng fan lớn nhưng hội anti-fan cũng nhiều không kém. Dù sang Mỹ định cư cách đây hơn 2 năm và không xuất hiện nhiều trong showbiz nhưng những hội nhóm này vẫn hoạt động liên tục với hơn 50 nghìn thành viên. 

Đang ở ẩn cũng không yên khi mới đây Phạm Hương bất ngờ bị một người nào đó chế ảnh rồi chia sẻ trong group chuyên về model, với gần 42.000 thành viên. Từ một nàng hoa hậu xinh đẹp, Phạm Hương bất ngờ trở thành ví dụ cho chuyện mua hàng trực tuyến trên mạng xã hội.

Phạm Hương bị đem ra để chế ảnh. Ảnh FB
Phạm Hương bị đem ra để chế ảnh. Ảnh FB

Bên cạnh những hành động thích thú với bức ảnh thì không ít người cho rằng đây là hành động kém duyên khi Phạm Hương đã xa rời giới showbiz thị phi nên việc bôi nhọ hình ảnh là hành động kém duyên.

Sau khi sinh con đầu lòng, Phạm Hương lại vướng tin đồn mang thai lần 2 với ông xã đại gia. Sau khi bị đồn mang thai lần 2, Phạm HƯơng đã ẩn hết tất cả các hình ảnh vòng 2 to tròn khiến mình vướng vào nghi vấn mang thai lần hai. Cô nàng chỉ để lại những hình ảnh thân hình chuẩn của mình và ảnh của con trai đầu lòng.

Phạm Hương có cuộc sống kín tiếng bên Mỹ. Ảnh FBNV
Phạm Hương có cuộc sống kín tiếng bên Mỹ. Ảnh FBNV

Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về những tin đồn mang thai lần 2 với đại gia của Phạm Hương. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy nghĩ của người hâm mộ. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn bủa vây mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news