Tin mới

Học Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương diện chiếc đầm rộng thùng thình giữa tin đồn mang thai lần 2

Thứ năm, 01/10/2020, 15:31 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương giữa tin đồn mang thai lần 2 với chồng đại gia thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh xinh đẹp, đầy thần thái trong phòng ngủ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phạm Hương chia sẻ hình ảnh đầy thần thái trên trang cá nhân.

Từ hình ảnh có thể thấy, Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015 diện chiếc đầm suông hở vai, nở nụ cười rạng rỡ trong không gian phòng ngủ đầy sang chảnh . Đây là hình ảnh rạng rỡ của Phạm Hương sau thời gian ở ẩn vì tin đồn mang thai lần thứ 2.

Phạm Hương diện váy suông che giấu vòng 2 của mình. Ảnh internet

Cũng giống như Hồ Ngọc Hà, khi bị vướng tin đồn mang thai, cả hai thường diện váy suông rộng để che giấu bụng của mình. Bị đồn mang thai lần 2 trước đó nhưng Phạm Hương vẫn lên tiếng phủ nhận rằng thân hình tăng cân trong thời gian nghỉ dịch chứ không phải mang bầu.

Phạm Hương từng là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và rút lui khỏi giới giải trí. Sau đó, người đẹp công khai hình ảnh con trai đầu lòng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Phạm Hương bị vướng tin đồn mang thai lần 2.

Hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống ở ẩn bên xứ sở cờ hoa với chồng đại gia.Hầu hết cô đều tập trung kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình và hoạt động nghề người mẫu bên Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương thường khoe hoạt động hằng ngày như khoảnh khắc làm vườn, nấu ăn. Cuộc sống yên bình của Phạm Hương khiến nhiều người ghen tỵ.

Cuộc sống giản dị của Phạm Hương ở Mỹ. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news