Tin mới

Đang tập trung cùng đội, cầu thủ U23 Việt Nam bất ngờ nhận lệnh khám nghĩa vụ quân sự

Thứ ba, 24/12/2019, 10:24 (GMT+7)

Trần Danh Trung, tiền đạo đang tập trung cùng U23 Việt Nam đã nhận được tin nhắn của người thân thông báo khám nghĩa vụ quân sự tại địa phương.

Là một trong những sự bổ sung mới của U23 Việt Nam trong đợt tập chung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, tiền đạo Trần Danh Trung được kì vọng sẽ là người chia lửa với bộ đôi Hà Đức Chinh và Tiến Linh. Tuy nhiên chàng tiền đạo này vừa chia sẻ một câu chuyện cười ra nước mắt.

Trên Facebook cá nhân, Danh Trung chia sẻ hình ảnh từ một đoạn tin nhắn với người bạn cùng quê. Tiền đạo đến từ Huế bất ngờ nhận được lệnh khám sức khỏe để tham gia nghĩa vụ quân sự. Thậm chí loa phường còn đọc rõ tên tuổi, địa chỉ và tên bố mẹ của chàng tiền đạo này.

Hình ảnh được Danh Trung chia sẻ trên Facebook cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước tình hình này, Danh Trung còn tếu táo đùa "hẹn gặp mọi người sau 2 năm nữa". Theo quy định, thanh niên đến tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự phải thực hiện việc khám sức khoẻ để tiến hành nhập ngũ. Tuy nhiên, Trần Danh Trung đang là tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam, đang trong thời gian tập trung làm nhiệm vụ quốc gia, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Bởi vậy, Danh Trung có thể được đặc cách tạm hoãn hoặc miễn gọi nhập ngũ trong thời gian này.

Danh Trung sẽ là một bất ngờ mà HLV Park Hang Seo đem đến VCK U23 châu Á? Ảnh: Zing

Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Viettel, Danh Trung là một trong những gương mặt nổi bật nhất tại giải U21 diễn ra vào tháng 11 vừa qua. Anh chính là Vua phá lưới của giải đấu và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Hiện tại Danh Trung đang nỗ lực để được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào danh sách các tuyển thủ tham dự VCK U23 châu Á sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news