Tin mới

Đặng Thanh Ngân có chia sẻ đầu tiên sau khi giành Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Thứ bảy, 15/07/2023, 14:35 (GMT+7)

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Đặng Thanh Ngân đã có những chia sẻ đầu tiên và khiến ai nấy đều phải nể phục.

Vượt qua rất nhiều thí sinh xuất sắc, mới đây đại diện của Việt Nam tại hoa hậu Siêu quốc gia 2023 - Miss Supranational Đặng Thanh Ngân đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 4. Xuyên suốt cuộc thi, Đặng Thanh Ngân đã có sự thể hiện đầy ấn tượng, đồng thời nhận được sự cổ vũ, ủng hộ của đông đảo fan sắc đẹp Việt. Thành tích của đại diện Việt Nam tại cuộc thi cũng được đánh giá là vô cùng ấn tượng và đầy thuyết phục.

Đặng Thanh Ngân dành danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Ảnh: Internet
Đặng Thanh Ngân dành danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Ảnh: Internet

Ngay sau khi mang vinh quang về cho sắc đẹp Việt, mới đây Đặng Thanh Ngân đã có những chia sẻ đầu tiên về danh hiệu mình đạt được. Trả lời Thanh Niên, Đặng Thanh Ngân không khỏi nghẹn ngào, xúc động: 

Đặng Thanh Ngân tại đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Ảnh: Internet
Đặng Thanh Ngân tại đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Ảnh: Internet

“Tôi vẫn chưa dám tin vào giấc mơ này. Đi thi ai cũng mong muốn mình đạt được vinh quang, nhưng các thí sinh rất mạnh nên tôi nhiều khi cũng không dám tự tin vào mình. Tuy nhiên, trước rất nhiều khó khăn như thế, tôi lại càng cố gắng gấp nhiều lần để có thể trước hết là vượt lên chính mình, sau đó là không phụ sự kỳ vọng của những người đã đặt niềm tin cho tôi".

“Tôi thật sự không biết nói sao cho hết hạnh phúc này. Tôi không thể quên được cảm xúc khi hai tiếng Việt Nam được hô vang trên sân khấu. Tôi đã mơ khoảnh khắc đó bao lâu nay và vẫn chưa dám tin nó đã trở thành sự thật. Tôi xin biết ơn tất cả những yêu thương và cả những khó khăn đã giúp tôi có được vị trí này”, người đẹp 9X chia sẻ thêm.

Đặng Thanh Ngân có chia sẻ đầu tiên sau khi giành Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 - Ảnh 1
 

Đặc biệt, để có được thành tích này không chỉ là nhờ tài năng sẵn có mà Đặng Thanh Ngân còn có qua strinhf tự rèn luyện, nỗ lực học tập, rèn luyện các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng "mang chuông đi đánh xứ người". Vì vậy, khi nhận được “quả ngọt" những nỗ lực của cô càng trở nên xứng đáng và vô cùng giá trị. Điều này cũng khiến công chúng thêm phần hãnh diện và nể phục.

Đặng Thanh Ngân có chia sẻ đầu tiên sau khi giành Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 - Ảnh 2
 

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng, từng là sinh viên Đại học Cần Thơ. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng 55kg, chỉ số ba vòng là 85-60-95. Trước khi đại diện Việt Nam đến Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017, là “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars 2018”.

Tại Miss Supranational 2023 - hoa hậu Siêu quốc gia 2023, người đẹp Ecuador giành ngôi vị cao nhất. Các danh hiệu Á hậu 1, 2, 3 lần lượt thuộc về đại diện của Philippines, Brazil và Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news