Tin mới

Đặng Thu Thảo khiến dân tình 'phát sốt' với nhan sắc qua loạt ảnh chụp vội

Thứ ba, 07/03/2023, 10:12 (GMT+7)

Nhan sắc qua loạt ảnh chụp vội của Đặng Thu Thảo khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ, không hổ danh là 'thần tiên tỷ tỷ'.

Mới đây bức ảnh chụp vội của hoa hậu Đặng Thu Thảo tại đám cưới của Kathy Uyên khiến dân tình không khỏi sốt sình sịch.

Theo đó, khi xuất hiện tại đám cưới của diễn viên Kathy Uyên, nàng hậu Đặng Thu Thảo vẫn trung thành với phong cách tối giản nhưng vẫn khoe trọn được nhan sắc xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'.

Hình ảnh chụp vội của Đặng Thu Thảo cho thấy nhan sắc không chút tầm thường của nàng hậu. Ảnh: Internet
Hình ảnh chụp vội của Đặng Thu Thảo cho thấy nhan sắc không chút tầm thường của nàng hậu. Ảnh: Internet

Người đẹp gốc Bạc Liêu diện chiếc váy hồng đơn giản cùng áo choàng lông giữ ấm. Theo đó Đặng Thu Thảo xõa tóc và lựa chọn kiểu makeup mỏng nhẹ, trang sức cũng không quá cầu kỳ nhưng nhan sắc đúng chuẩn mỹ nhân đã giúp cô chiếm trọn được spotlight.

Đáng nói, trong bức ảnh chụp vội chưa qua chỉnh sửa, hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn xinh đẹp rực rỡ chẳng hề thua kém bất kỳ ai. Nàng hậu được nhắc đến là mỹ nhân Việt đẹp bất chấp cam thường. Đường nét gương mặt của mỹ nhân quê Bạc Liêu khiến fan liêu xiêu khi ngắm nhìn.

Đặng Thu Thảo khiến dân tình 'phát sốt' với nhan sắc qua loạt ảnh chụp vội - Ảnh 1
 
Đặng Thu Thảo khiến dân tình 'phát sốt' với nhan sắc qua loạt ảnh chụp vội - Ảnh 2
 
Nhan sắc gây chú ý của Đặng Thu Thảo khi đi dự đám cưới của đồng nghiệp. Ảnh: Internet
Nhan sắc gây chú ý của Đặng Thu Thảo khi đi dự đám cưới của đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Đây cũng không phải lần đầu nhan sắc của Đặng Thu Thảo khiến dân tình phát sốt như vậy. Trước đó, mỗi lần nàng hậu bị chụp lén, dân tình đều một phen trầm trồ trước vẻ ngoài đẹp như tiên tử của mình. Mặc dù ảnh chưa qua chỉnh sửa và điều kiện ánh sáng không tốt nhưng Đặng Thu Thảo vẫn xinh đẹp bất chấp và thách thức mọi ống kính.

Xuất hiện tại tiệc cưới của nàng hậu Ngọc Hân trước đó, Đặng Thu Thảo dù chỉ diện áo dài hồng, tóc buộc nửa đầu, trang điểm đơn giản nhưng chỉ vừa xuất hiện tại sảnh cũng đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý của cánh truyền thông và khách mời.

Đặng Thu Thảo khiến dân tình 'phát sốt' với nhan sắc qua loạt ảnh chụp vội - Ảnh 3
 
Đặng Thu Thảo được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ' khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Đặng Thu Thảo được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ' khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Loạt ảnh của Đặng Thu Thảo sau khi bị đăng tải trên khắp các diễn đàn đã nhận về 'cơn bão' yêu thích từ các khán giả. Nhưng không chỉ thời trang đi tiệc cưới, ngay cả trang phục thường ngày, Đặng Thu Thảo cũng nhận được sự khen ngợi hết lời.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với nam doanh nhân Trung Tín vào năm 2017 và sau gần 8 năm kết hôn, cặp vợ chồng ngày càng viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của hai nhóc tì kháu khỉnh. Từ khi hình thành người phụ nữ của gia đình, nàng hậu tập trung thời gian cho việc chăm con và vun vén tổ ấm nhỏ.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đặng Thu Thảo. Ảnh: Facebook
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đặng Thu Thảo. Ảnh: Facebook

Hoa hậu Việt Nam cùng ông xã thường xuyên dẫn các con đi du lịch nghỉ dưỡng nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

Sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1991 hỗ trợ chồng trong những dự án kinh doanh, thiện nguyện. Thỉnh thoảng, người đẹp cũng nhận lời mời đi dự sự kiện, làm mẫu ảnh cho những hãng thời trang nổi tiếng trong nước.

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, nàng dâu hào môn đều khiến dân tình không khỏi trầm trồ trước sắc vóc xinh đẹp và khí chất vô cùng sang chảnh của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Thu Thảo