Tin mới

Đặng Thu Thảo và cuộc sống chốn hào môn: Ngày càng toát lên khí chất

Thứ hai, 06/03/2023, 20:22 (GMT+7)

Dù đã đăng quang 10 năm và lui về hậu trường làm dâu chốn hào môn nhưng nàng hậu Đặng Thu Thảo vẫn giữ được sức hút lớn từ những người hâm mộ. 

Sau hơn 10 năm đăng quang, nàng hậu Đặng Thu Thảo lui về hậu trường làm dâu chốn hào môn nhưng vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ những fan hâm mộ.

Mỗi lần xuất hiện trên MXH, mỹ nhân sinh năm 1991 đều khiến công chúng không khỏi xuýt xoa bởi khí chất sang chảnh và gu thời trang 'đậm mùi tiền' của mình.

Đặng Thu Thảo và cuộc sống chốn hào môn: Ngày càng toát lên khí chất - Ảnh 1
 
Đặng Thu Thảo và cuộc sống chốn hào môn: Ngày càng toát lên khí chất - Ảnh 2
 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng nhan sắc, đúng chuẩn phu nhân chốn hào môn. Ảnh: Facebook
Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng nhan sắc, đúng chuẩn phu nhân chốn hào môn. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, hoa hậu Việt Nam 2012 đã cập nhật loạt hình ảnh vô cùng sang chảnh trong khu du lịch tại Đà Lạt. Trong khung hình, người đẹp diện set đồ vô cùng nền nã, kết hợp giữa áo thun và váy ly.

Những món phụ kiện như khăn choàng lụa, túi xách và kính mát cũng được cô phối thêm để tăng độ sang chảnh. Nhờ outfit đậm mùi tiền mà nàng hậu chỉ cần tạo dáng sương sương cũng đã đủ để có được loạt hình ảnh sống ảo xịn sò, toát lên khí chất phu nhân ở chốn hào môn.

Đặng Thu Thảo và cuộc sống chốn hào môn: Ngày càng toát lên khí chất - Ảnh 3
 
Đặng Thu Thảo hiện đang có cuộc sống nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: Facebook
Đặng Thu Thảo hiện đang có cuộc sống nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: Facebook

Trong những năm gần đây, Đặng Thu Thảo có sự đầu tư khá lớn về thời trang, mỗi khi đăng hình lên MXH, cô đều khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Nàng hậu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đoan trang và những thiết kế trung tính cũng trở thành item yêu thích của nàng hậu mỗi lần lên đồ xuống phố.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với nam doanh nhân Trung Tín vào năm 2017 và sau gần 8 năm kết hôn, cặp vợ chồng ngày càng viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của hai nhóc tì kháu khỉnh. Từ khi hình thành người phụ nữ của gia đình, nàng hậu tập trung thời gian cho việc chăm con và vun vén tổ ấm nhỏ.

Hoa hậu Việt Nam cùng ông xã thường xuyên dẫn các con đi du lịch nghỉ dưỡng nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

Sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1991 hỗ trợ chồng trong những dự án kinh doanh, thiện nguyện. Thỉnh thoảng, người đẹp cũng nhận lời mời đi dự sự kiện, làm mẫu ảnh cho những hãng thời trang nổi tiếng trong nước.

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, nàng dâu hào môn đều khiến dân tình không khỏi trầm trồ trước sắc vóc xinh đẹp và khí chất vô cùng sang chảnh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news