Tin mới

Đặng Thu Thảo lần đầu công khai chuyện mang bầu lần 2 với ông xã đại gia

Thứ sáu, 24/04/2020, 18:04 (GMT+7)

Sau nhiều lần giấu diếm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện mang thai lần 2 với ông xã đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng hình ảnh xinh đẹp của mình và đã thừa nhận chuyện mang thai con lần 2 với ông xã Trung Tín.

"Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em", Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Đặng Thu Thảo chia sẻ chuyện mang bầu lần 2.

Từ dòng trạng thái của nàng hậu Việt Nam năm 2012, cô nàng đang trong tháng cuối của thai kỳ. Dù mang bụng bầu vượt mặt nhưng thần thái của Hoa hậu họ Đặng vẫn xinh đẹp.

Thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo liên tục bị vướng tin đồn mang thai lần 2 với ông xã Trung Tín. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chia sẻ hình ảnh của mình nhưng giấu kín chuyện mang thai.

Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh bên ông xã Trung Tín

Đặng Thu Thảo giành được giải Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, Đặng Thu Thảo được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ". Nổi tiếng là người sống kín tiếng và rất ít khi chia sẻ trên mạng xã hội nhưng cuộc sống riêng tư của người đẹp vẫn được quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news