Tin mới

Sau khi phũ với em chồng Hà Tăng, Linh Rin vô tư đăng ảnh xinh tươi

Thứ sáu, 24/04/2020, 15:31 (GMT+7)

Sau khi có hành động phũ phàng với em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn, chân dài nóng bỏng này lại đăng ảnh vui vẻ như chưa từng có chuyện buồn xảy ra.

Cách đây ít giờ, chân dài nóng bỏng Linh Rin bất ngờ chia sẻ bức ảnh tươi tắn trở lại cùng hình ảnh cặp hôi hôn nhau. Động thái này của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng, phải chăng Linh Rin và em chồng Hà Tăng đã làm hòa.

Động thái của Linh Rin khiến dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi đã tái hợp. Ảnh internet

Trước đó, bất ngờ Linh Rin xóa hết toàn bộ hình ảnh của Phillip Nguyễn trên trang cá nhân của mình và đăng tải những dòng trạng thái buồn. Về phía em chồng Hà Tăng cũng chọn cách im lặng trước hành động phũ phàng này của bạn gái.

Kể từ khi hẹn hò với Hot girl Hà Thành Linh Rin, Phillip Nguyễn không ngại công khai mối quan hệ và thường xuyên đưa cô đi các sự kiện của gia đình. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên về nhà chồng Hà Tăng dùng bữa.

Cô nàng có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn trai. Ảnh internet

Được biết, Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Linh Rin được đánh giá xứng đôi vừa lứa với em chồng Hà Tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news