Tin mới

Đặng Văn Lâm bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam bởi một lý bất ngờ

Thứ bảy, 29/05/2021, 20:51 (GMT+7)

Đội hình tham dự vòng loại World Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam sẽ không có thủ thành Đặng Văn Lâm.

Theo thông tin mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới thông báo thì VFF đã thống nhất với Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam loại Đặng Văn Lâm khỏi đội hình tham dự vòng loại World Cup 2022 bởi anh là F1, tiếp xúc gần với một thủ môn nhiễm Covid-19 của Cerezo Osaka.

Do trở thành F1 nên Đặng Vân Lâm không có cơ hội tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Ảnh: Cerezo Osaka
Do trở thành F1 nên Đặng Vân Lâm không có cơ hội tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Ảnh: Cerezo Osaka

Theo VFF, "dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Đặng Văn Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện. Đặng Văn Lâm gửi lời chúc tới BHL và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022".

Thông tin này cũng khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam hụt hẫng. Đặng Văn Lâm là thủ môn số một của tuyển Việt Nam. Anh đã góp mặt cả 5 trận tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Thiếu đi Đặng Văn Lâm, đội tuyển Việt Nam còn 4 lựa chọn ở vị trí thủ môn là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Phạm Văn Phong và Nguyễn Văn Hoàng. Ở thời điểm hiện tại, Tấn Trường có lẽ là lựa chọn tốt nhất bởi anh duy trì phong độ ổn định ở Hà Nội FC từ mùa trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news