Tin mới

Đặng Văn Lâm tím bầm một bên mắt, CĐV Thái xót xa chúc anh sớm bình phục

Thứ bảy, 28/09/2019, 11:00 (GMT+7)

CLB Muangthong United đã quyết định để Đặng Văn Lâm nghỉ ngơi trong trận đấu kế tiếp sau khi thủ thành này dính chấn thương vùng mắt.

Tại vòng 27 Thai League vừa qua, Muangthong United của Đặng Văn Lâm đã có chiến thắng 3-2 trước Sukhothai FC. Ở trận đấu này, Đặng Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng với pha cản phá cú sút phạt đền của Baggio. Tuy nhiên thủ thành của ĐT Việt Nam đã dính chấn thương. Cụ thể, anh bị tím bầm một bên mắt sau pha va chạm với đối thủ.

Hình ảnh được Đặng Văn Lâm chia sẻ trên Instagram. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau vòng đấu, Đặng Văn Lâm được Muangthong United đặc cách cho trở về Việt Nam vài ngày để dưỡng thương. Tuy nhiên tình hình chấn thương này có vẻ nặng hơn dự kiến.

Trên fanpage chính thức của CLB, Muangthong United đưa ra thông báo: "Ban đầu, chúng tôi nghĩ chấn thương của Đặng Văn Lâm không nghiêm trọng. Tuy nhiên sau khi kiểm tra lại, đội bóng nhận thấy mắt của Văn Lâm vẫn chưa hết những vết bầm. Để tránh tình trạng tồi tệ hơn, thủ thành số 1 của đội bóng sẽ được cho nghỉ ở trận kế tiếp. Anh sẽ trở lại vào trận đấu tiếp theo của CLB vào ngày 2/10".

Thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Đặng Văn Lâm được đăng tải trên fanpage CLB. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau dòng thông báo này, rất nhiều CĐV Thái Lan đã gửi lời chúc để hy vọng Đặng Văn Lâm sớm bình phục.

Rất nhiều bình luận của các CĐV Thái Lan hy vọng Đặng Văn Lâm sớm bình phục. Ảnh chụp màn hình

Ngày 2/10, Văn Lâm cùng Muangthong United đến làm khách trước Samut Prakan tại vòng 28 Thai League. Sau đó, anh sẽ trở về Việt Nam tập trung đội tuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news