Tin mới

Tiếc nuối vì không được chung bảng với U23 Việt Nam, báo Hàn hẹn gặp ông Park tại tứ kết

Thứ sáu, 27/09/2019, 14:25 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đang rất hy vọng có thể được đụng độ với đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

Trước khi lễ bốc thăm bảng đấu VCK U23 châu Á 2020 diễn ra, truyền thông Hàn Quốc đã rất hy vọng vào một kịch bản đội U23 nước nhà sẽ gặp U23 Việt Nam ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên những diễn biến của lễ bốc thăm lại không theo ý muốn của báo giới nước này. U23 Việt Nam nằm ở bảng D, trong khi U23 Hàn Quốc nằm ở bảng đấu "tử thần" với Uzbekistan, Trung Quốc và Iran.

Bảng đấu rất khó nhằn của U23 Hàn Quốc tại giải đấu sắp tới. Ảnh: AFC

Thế nhưng truyền thông Hàn Quốc vẫn đang hy vọng vào một cuộc gặp gỡ giữa 2 đội tuyển. Tờ Sport Seoul thậm chí còn tự tin khẳng định đội nhà sẽ vượt qua được bảng tử thần và đụng độ U23 Việt Nam tại tứ kết. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra nếu U23 Hàn Quốc nhất bảng C, U23 Việt Nam nhì bảng D hoặc ngược lại.

Tại ASIAD 2018 vừa qua, Hàn Quốc và Việt Nam cũng đã đụng độ tại trận bán kết môn bóng đá nam. Son Heung Min và các đồng đội đã có chiến thắng với tỷ số 1-3, sau đó giành HCV tại giải đấu.

Dù truyền thông Hàn Quốc hào hứng như vậy nhưng chính HLV Park Hang Seo lại không muốn viễn cảnh này xảy ra. Trả lời phỏng vấn sau lễ bốc thăm, vị chiến lược gia 59 tuổi một lần nữa không muốn đụng độ đội bóng quê hương tại VCK sắp tới.

HLV Park Hang Seo không muốn gặp U23 nước nhà vì sợ phóng viên Hàn Quốc... hỏi nhiều đến phát mệt! Ảnh: Internet

Lý do ông đưa ra không phải vì U23 Việt Nam e ngại sức mạnh của đối thủ. Ông Park ngại gặp U23 Hàn Quốc là bởi ái ngại phóng viên xứ sở Kim Chi... hỏi quá nhiều!

 

U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi Á quân với trận đấu đầu tiên gặp U23 UAE vào ngày 10/1/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news