Tin mới

Đặng Văn Lâm cản phá trên vạch vôi giúp Muangthong United trở lại mạch chiến thắng

Chủ nhật, 15/09/2019, 12:06 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm tiếp tục có màn trình diễn xuất thần để giúp Muangthong United giành chiến thắng trong trận "derby Thái Lan".

Trở lại sau lượt trận ĐTQG, Muangthong United của Đặng Văn Lâm có cuộc đối đầu "siêu kinh điển" với Buriram United, đội bóng cũ của Xuân Trường. Ở trận này, thủ thành của ĐT Việt Nam vẫn được HLV tin tưởng trong khung gỗ và đã có một màn trình diễn xuất sắc.

Ngay phút thứ 4, Muangthong United đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Oh Ban-suk đã sau tình huống bật cao đánh đầu. Cũng chỉ 6 phút sau đó, đội bóng của Đặng Văn Lâm tiếp tục có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú dứt điểm của Derley.

Muangthong United đã có một trận đấu xuất sắc trước Buriram United. Ảnh: Internet

Bàng hoàng sau 2 bàn thua, Buriram United dồn lên tấn công nhưng họ không thể có được điều mình muốn. Trái lại, đội bóng cũ của Xuân Trường còn nhận bàn thua thứ 3 ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu. Đội trưởng Heberty đã buộc người ta phải nhắc đến tên mình với pha xử lý khéo léo trong vòng cấm để loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm hiểm hóc khiến Siwarak phải vào lưới nhặt bóng.

Đến lúc này, Buriram United không còn gì để mất. Họ tấn công liên tục nhưng dưới sự chỉ huy của Đặng Văn Lâm, hàng thủ của Thái Lan vẫn đứng vững. Thủ môn của ĐT Việt Nam có ít nhất 2 tình huống cứu thua xuất thần để giúp Muangthong bảo vệ mảnh lưới.

Những phút cuối trận, Buriram United chỉ có bàn thắng danh dự do công của Suphanat Mueanta. Với chiến thắng này, Muangthong United đã trở lại mạch chiến thắng và tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news