Tin mới

Đang vướng ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em lại gây xôn xao với phát ngôn về Song Hye Kyo

Thứ sáu, 30/12/2022, 18:02 (GMT+7)

Chia sẻ của Nam Em về câu chuyện giữa Song Joong Ki và Hye Kyo nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù đang vướng vào nhiều thị phi, ồn ào, thế nhưng Nam Em vẫn thoải mái có những chia sẻ về cuộc sống trên MXH. Tuy nhiên mọi hành động của cô ở trên mạng xã hội vẫn bị cư dân mạng liên tục săn đón và “thổi phồng” ẩn ý đằng sau từng bài viết.

Nam Em và Bạch Công Khanh từng vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet
Nam Em và Bạch Công Khanh từng vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet

Như mới đây, Nam Em đã bày tỏ quan điểm của mình về việc Song Hye Kyo bị chỉ trích sau khi Song Joong Ki có tình mới. Trên story của mình, người đẹp bày tỏ sự bức xúc: "Là phụ nữ thì không bảo vệ nhau chứ bảo vệ ai? Đàn ông làm gì cũng luôn đúng, còn phụ nữ mang nặng đẻ đau thì chẳng được tôn trọng. Mình không lạnh lùng với cuộc sống, thì cuộc sống sẽ lạnh lùng với mình. Luôn đứng về phe chị".

Đang vướng ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em lại gây xôn xao với phát ngôn về Song Hye Kyo - Ảnh 1
Chia sẻ đáng chú ý của Nam Em mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đáng chú ý của Nam Em mới đây. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những người bày tỏ sự đồng tình với Nam Em thì không ít người cho rằng cô bớt lo chuyện thiên hạ mà nên tập trung vào cuộc sống của mình. Thậm chí có những người cho rằng Nam Em thực chất đang mượn câu chuyện của cặp đôi đình đám Hàn Quốc để "vỗ mặt antifan về việc nghệ sĩ gặp thiệt thòi trước những lời chỉ trích vô cớ đến từ Cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, Nam Em và Bạch Công Khanh là những cái tên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả hai trước đó là cặp đôi song ca vô cùng ăn ý với nhau ở các phòng trà. Thậm chí, họ còn có những cử chỉ làm rộ lên tin đồn hẹn hò. 

Nam Em và Bạch Công Khanh vướng vào ồn ào thời gian qua. Ảnh: Internet
Nam Em và Bạch Công Khanh vướng vào ồn ào thời gian qua. Ảnh: Internet

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại thì lại bất ngờ vướng vào lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng" khi không còn tương tác với nhau. Thậm chí, tại đêm diễn tại Đà Lạt, cả hai không còn nhiều khoảnh khắc thân mật như trước. Về phía Bạch Công Khanh cũng hạn chế nhắc đến đối phương và chỉ tập trung vào việc biểu diễn. Danh sách bạn bè công khai của Nam Em hiện tại cũng không còn tên Bạch Công Khanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news