Tin mới

Nam Em tự tin đụng hàng với Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Thùy Tiên: Vóc dáng gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 29/12/2022, 11:08 (GMT+7)

Dù nhan sắc xinh đẹp không kém các Hoa hậu nhưng Nam Em lại bị chê vì cách phối đồ kém tinh tế.

Cách đây không lâu, Nam Em tung hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Đừng ôm mộng trở thành một nàng công chúa được hoàng tử đến đón rước. Hãy tự mình có bản lĩnh trở thành nữ hoàng".

Nam Em diện chiếc váy bó sát khoe sắc vóc xinh đẹp.
Nam Em diện chiếc váy bó sát khoe sắc vóc xinh đẹp.

Trong loạt ảnh này, Nam Em tự tin diện chiếc váy đuôi cá ôm sát, xẻ cao để khoe đôi chân thon dài của mình. Sau thời gian bị chê tăng cân thì Nam Em cũng đã tích cực Giảm cân để sở hữu vóc dáng nuột nà, thon gọn. Cùng với làn da trắng mịn, nhan sắc của Nam Em cũng nhận được lời khen của người hâm mộ.

Nam Em để lộ chiếc giày không phù hợp với chiếc váy bó sát quyến rũ. Ảnh FBNV
Nam Em để lộ chiếc giày không phù hợp với chiếc váy bó sát quyến rũ. Ảnh FBNV

Đáng nói là chiếc váy này của Nam Em vô tình trùng khớp với chiếc váy mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Thùy Tiên đã từng diện. Cụ thể, trong một sự kiện sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, hoa hậu Thùy Tiên đã diện trang phục này. Vốn đã rất kén người mặc nên khi mặc chiếc đầm này, người đẹp sinh năm 1998 lại bị chê sụt phong độ. 

Thùy Tiên cũng bị chê với chiếc váy xẻ cao này. Ảnh FBNV
Thùy Tiên cũng bị chê với chiếc váy xẻ cao này. Ảnh FBNV

Dù sở hữu thân hình thon nhỏ và nhan sắc xinh đẹp khi diện set đồ có thiết kế khá độc đáo với chân váy xẻ cao đầy quyến rũ nhưng Thùy Tiên lại kết hợp đôi boot khiến đôi chân kém thon dài hơn bình thường. Đây là lần hiếm hoi mà Thùy Tiên bị xếp vào top những ngôi sao mặc xấu vì chiếc váy hiểm hóc này.

Cũng đụng hàng trong cùng một sản phẩm nhưng Đỗ Thị Hà lại nhận được rất nhiều lời khen vì sự kết hợp cực kỳ thông minh. Giống như đàn chị, Đỗ Thị Hà vô cùng xinh đẹp với chiếc váy đầy quyến rũ này. Thần thái sang chảnh của người đẹp gốc Thanh Hóa khiến các fan phải mê mẩn.

Nam Em tự tin đụng hàng với Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Thùy Tiên: Vóc dáng gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài thon gọn. Ảnh FB
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài thon gọn. Ảnh FB

Điều đáng chú ý là Đỗ Thị Hà đã chọn một đôi sandal quai mảnh màu nude khi khoe được đôi chân thon dài như kiếm nhật của mình. Dù chiếc váy khá bó sát nhưng cũng không phải là trở ngại mà thay vào đó nàng hậu cực kỳ tự tin sải bước hướng dẫn các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 cách trình diễn thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news