Tin mới

Sau hơn 1 năm đường ai nấy đi, Cindy Lư bất ngờ tiết lộ bí mật hôn nhân với Hoài Lâm

Chủ nhật, 29/08/2021, 23:28 (GMT+7)

Đang hạnh phúc bên Đạt G, Cindy Lư bất ngờ tiết lộ bí mật với Hoài Lâm thời còn bên nhau.

Sau hơn 1 năm ly hôn, trải qua nhiều sóng gió, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư bất ngờ tiết lộ lý do không muốn công khai con suốt một thời gian dài. Theo đó, cô khẳng định mình và chồng cũ không muốn những lời tiêu cực ảnh hưởng đến con lúc còn nhỏ. Cháu gái NS Bảo Quốc nhiều lúc rất muốn khoe con nhưng phải kìm lại vì sự phát triển của bé.

Cindy Lư đăng tải dòng trạng thái mới tiết lộ chuyện giấu kín con thời còn mặn nồng với Hoài Lâm.
Cindy Lư đăng tải dòng trạng thái mới tiết lộ chuyện giấu kín con thời còn mặn nồng với Hoài Lâm.

Đây cũng chính là lý do rất nhiều nhà sao Việt hiện nay không công khai con trên mạng xã hội như Trường Giang - Nhã Phương, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên - Công Vinh,...

Dù đã ly hôn Hoài Lâm được hơn 1 năm nhưng Cindy Lư vẫn nhiều lần phải trả lời những câu hỏi của dân mạng liên quan đến chồng cũ. Cả hai từ khi yêu nhau đến khi kết hôn thậm chí đã ly hôn nhưng vẫn không tránh được ồn ào.

Hoài Lâm và Cindy Lư thời còn mặn nồng.
Hoài Lâm và Cindy Lư thời còn mặn nồng.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc (Cindy Lư) từng là cặp đôi trẻ gây chú ý khi bất chấp những lời phản đối mà đến với nhau. Điều đáng nói là thời đó, Hoài Lâm đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng lại bất ngờ vướng vào chuyện tình cảm. Từ đó, sự nghiệp của nam ca sĩ xuống dốc không phanh thậm chí còn bị Hoài Linh từ mặt.

Tưởng chừng cả hai sẽ vượt qua được những sóng gió để sống bên nhau đến cuối đời cùng 2 con gái nhưng do quá trẻ và họ đã không vượt qua được áp lực của dư luận khiến cuộc hôn nhân tan vỡ vào tháng 6/2020.

Sau khi ly hôn, cuộc sống của họ vẫn nhận được nhiều sự chú ý khi có trạng thái đối lập với nhau. Trong khi Hoài Lâm về quê chữa bệnh và gần như "ở ẩn" không có bất cứ động thái nào còn Cindy Lư lại liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc cùng các con trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, Hoài Lâm đã nhận không ít chỉ trích về sự vô tâm với các con. Thế nhưng, bất ngờ dư luận đảo chiều khi Cindy Lư công khai hẹn hò với Đạt G. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như Đạt G không vướng ồn ào chia tay với bạn gái Du Uyên. Đặc biệt, Hoài Lâm và Đạt G lại còn từng thân thiết với nhau. 

Tuy nhiên, bất chấp những ý kiến của dư luận, Cindy Lư vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên Đạt G còn Hoài Lâm thì cũng đã xuất hiện và ra ca khúc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news