Tin mới

Vợ cũ Hoài Lâm bàng hoàng vì biến lúc nửa đêm, phải ôm 2 con chạy gấp khi không có Đạt G bên cạnh

Thứ tư, 25/08/2021, 10:15 (GMT+7)

Cindy Lư không khỏi sợ hãi khi xảy ra sự cố ở ở nơi sinh sống khiến cô phải ôm 2 con tháo chạy lúc nửa đêm.

Mới đây, Cindy Lư khiến dân tình không khỏi lo lắng khi tiết lộ sự cố ở chung cư nơi cô đang sinh sống. Sự cố khiến vợ cũ Hoài Lâm vô cùng lo lắng cho các thành viên trong gia đình mình.

Theo chia sẻ của Cindy Lư, vào đêm qua bình điện dưới hầm chung cư nơi cô sinh sống phát nổ, cúp điện toàn bộ căn hộ và các cư dân phải vội vàng chạy ra ngoài trong thời điểm này.

Cindy Lư ôm 2 con tháo chạy trong đêm. Ảnh: FBNV
Cindy Lư ôm 2 con tháo chạy trong đêm. Ảnh: FBNV

"Chung cư nhà em đang yên đang lành thì xuất hiện 1 tiếng nổ lớn (nổ bình điện ngoài đường lớn), sau đó bình điện dưới hầm chung cư cũng bị ảnh hưởng nên nổ theo, cúp điện toàn bộ, khói nghi ngút dưới hầm". Cindy Lư kể lại tình cảnh gia đình "thoát thân" trong tình trạng chưa hết hoảng loạn. 

Chia sẻ của Cindy Lư khiến dân tình 'thót tim'. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Cindy Lư khiến dân tình "thót tim". Ảnh: FBNV
Hiện trường sự việc. Ảnh: FBNV
Hiện trường sự việc. Ảnh: FBNV

Rất may mắn, lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời để khắc phục sự cố. Về phía Cindy Lư, cô cho biết bản thân và gia đình cùng các hộ dân vẫn ổn và cô cập nhật tình hình của 2 thiên thần nhỏ để mọi người yên tâm.

Vợ cũ Hoài Lâm cập nhật tình hình của các con sau sự việc. Ảnh: FBNV
Vợ cũ Hoài Lâm cập nhật tình hình của các con sau sự việc. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Cindy Lư nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi công khai chuyện tình cảm với Đạt G. Gần đây, cô cũng bắt đầu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của hai người nhiều hơn, thể hiện tình yêu trên MXH. Có thể thấy, Cindy Lư đã thực sự tìm được hạnh phúc mới sau sóng gió hôn nhân của hơn 1 năm về trước.

Vợ cũ Hoài Lâm bàng hoàng vì biến lúc nửa đêm, phải ôm 2 con chạy gấp khi không có Đạt G bên cạnh - Ảnh 1

Trong quá khứ, Cindy Lư từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh. Thế nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, chỉ sau vài năm chung sống và có với nhau 2 cô con gái, mâu thuẫn của 2 người ngày một nhiều hơn và cả hai quyết định đi đến chia tay. Đến nay, Cindy Lư và Hoài Lâm vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Đặc biệt, khi vợ cũ công khai tình mới thời gian qua, Hoài Lâm cũng gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc mới của người đã từng "đầu ấp tay gối".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news