Tin mới

Đang yêu đương mặn nồng, Phương Oanh bất ngờ đưa ra yêu cầu với shark Bình

Thứ ba, 25/04/2023, 17:52 (GMT+7)

Phương Oanh và shark Bình ngày một tình cảm, thể hiện sự gắn kết với nhau chỉ thông qua những tương tác trên MXH.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải khoảnh khắc đầy cuốn hút khi khoác trên mình set đồ da đầy cá tính. Trong thiết kế này, nữ diễn viên khoe khéo được thân hình cuốn hút, làn da trắng ngần cùng biểu cảm gương mặt đầy thần thái. Cũng vì thế mà hàng loạt lời khen ngợi, trầm trồ của cư dân mạng cũng được gửi đến cô nàng.

Đang yêu đương mặn nồng, Phương Oanh bất ngờ đưa ra yêu cầu với shark Bình - Ảnh 1
 
Phương Oanh khoe dáng đầy cuốn hút. Ảnh: FBNV
Phương Oanh khoe dáng đầy cuốn hút. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, Shark Bình cũng không kiềm chế được trước vẻ đẹp của bạn gái Phương Oanh mà thả tim không ngừng đồng thời để lại lời bình luận tâng bốc bạn gái: "Best of the Best of the Best". Tuy nhiên, thay vì vui mừng, thích thú trước lời khen ngợi của shark Bình thì Phương Oanh lại lập tức ra lệnh bạn trai: "Mời sếp tập trung họp, ngừng thả thính!". Nghe lời Phương Oanh, shark Bình sau đó đã không còn phản hồi nào cho thấy "quyền lực" của nữ diễn viên trước nam doanh nhân đáng gờm như thế nào.

Phản ứng của shark Bình trước hình ảnh của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Phản ứng của shark Bình trước hình ảnh của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những đoạn clip ngắn quay lén diễn viên Phương Oanh và shark Bình. Những khoảnh khắc có nội dung đơn giản, ghi lại những hành động giữa cô và bạn trai khi đi du lịch, tại các địa điểm ăn uống hay cách cư xử với nhau được ghi lại và đăng tải lên MXH làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của hai người.

Trước vấn đề này, Phương Oanh không khỏi chán nản, cô cho biết bản thân dần mất đi sự riêng tư vì những clip mang tính chất quay lén để nhằm toxic, câu like. Giờ đây, cô đã phải dần quen với cảnh này và buộc phải chấp nhận nó. Thế nhưng rất may mắn, nữ diễn viên vẫn có những người yêu quý luôn dõi theo cô, thấu hiểu và đứng ra bảo vệ cô trong không ít lần vướng ồn ào. 

Đang yêu đương mặn nồng, Phương Oanh bất ngờ đưa ra yêu cầu với shark Bình - Ảnh 2
 
Phương Oanh bức xúc khi đời tư của mình liên tục bị soi mói. Ảnh: Internet
Phương Oanh bức xúc khi đời tư của mình liên tục bị soi mói. Ảnh: Internet

"Ngày xưa hồi mới quen nhau, tôi và anh ra ngoài giao lưu với bạn bè. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi mọi người soi mói quá nhiều, thậm chí mỗi khi về nhà tôi luôn phải suy nghĩ và có một nỗi lo khác, vì cứ ra đường lại bị quay lén, bị ghi lại những khoảnh khắc xấu xí nhất. Bây giờ thì có lẽ việc này đã dần là thói quen và tôi bắt buộc phải chấp nhận. Những người theo dõi tôi nhiều năm họ cũng thấu hiểu, cảm thông và thương yêu, bảo vệ tôi", diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news