Tin mới

Đánh bại Venezuela, Argentina hẹn Brazil tại bán kết trong trận 'siêu kinh điển' Nam Mỹ

Thứ bảy, 29/06/2019, 08:40 (GMT+7)

Argentina 2-0 Venezuela: Messi và các đồng đội đã không phạm phải bất kỳ sai lầm nào để lọt vào vòng bán kết của Copa America, nơi họ sẽ đối đầu với Brazil.

Argentina đã nghiên cứu rất kỹ điểm yếu của Venezuela và chọn đấu pháp phủ đầu ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Ngay trong những phút đầu, Messi và các đồng đội đã có bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 10, nhờ quả dứt điểm hỏng ăn của Aguero, Lautaro Martinez có cú đánh gót điệu nghệ để mang về bàn thắng mở tỷ số cho những vũ công Tango.

Argentina 2-0 Venezuela: Lautaro Martinez có bàn thắng giúp Những vũ công Tango vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Ảnh: Internet

Bàn thua sớm thực sự khiến Venezuela lúng túng. Họ không dám đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ bởi lo ngại sự xuất sắc đến từ hàng công đối phương sẽ khiến Venezuela dính đòn hồi mã thương. Không những vậy, hàng thủ của Argentina tiếp tục có một trận đấu rất tập trung, đặc biệt là thủ thành Armani với những pha cứu thua xuất sắc.

Không tìm được bàn gỡ, Venezuela tiếp tục nhận trái đắng. Phút 74, lại một lần nữa Aguero tạo cơ hội cho các đồng đội ghi bàn. Tiền đạo của Man City dứt điểm khiến thủ môn Farinez để bóng bật ra. Lo Celso có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới, ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina.

Argentina 2-0 Venezuela: Lo Celso tung đòn kết liễu đối thủ ở phút 74. Ảnh: Internet

Thắng trận 2-0, Argentina vượt qua tứ kết của Copa America 2019. Tại vòng bán kết, NHM sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu cực kì hấp dẫn giữa 2 đại kình địch Argentina và Brazil vào lúc 07h30 ngày 03/07 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news