Tin mới

Danh ca Chế Linh tiết lộ cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên người vợ thứ 4

Thứ năm, 13/10/2022, 08:01 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh tiết lộ cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên người vợ thứ 4 - bà Vương Nga.

Mới đây, trong buổi họp báo, Danh ca Chế Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở tuổi 80 bên người vợ thứ 4 - bà Vương Nga. Nam danh ca dành nhiều lời khen cho vợ: "Tôi cũng may mắn vì có vợ ở nhà chăm lo sức khỏe cho. Bà ấy rất cẩn thận món gì được ăn, món gì không được ăn là nhắc nhở. Vợ như bác sĩ, luôn chăm sóc cho tôi. Sức khỏe tôi được như bây giờ cũng là nhờ vợ vì tuổi này phải kiêng cữ lắm mà vợ thì biết điều đó và luôn hỗ trợ”.

Danh ca Chế Linh duy trì lối sinh hoạt khoa học để giữ được làn hơi tốt. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh duy trì lối sinh hoạt khoa học để giữ được làn hơi tốt. Ảnh internet

Mỗi buổi sáng, Chế Linh sau khi uống cafe xong sẽ vào phòng thu luyện thanh. Với ông những hôm không luyện thanh giống như bản thân chưa được ăn vậy. Nhiều người tò mò khi Chế Linh dù đã 80 tuổi nhưng vẫn phong độ, khỏe mạnh và có giọng hát rất thu hút. Nam danh ca cho biết bản thân muốn khỏe mạnh trước tiên phải luôn tôn trọng sức khỏe của bản thân bằng cách sống khoa học và ăn uống đầy đủ. Chế Linh có thói quen sinh hoạt đúng khung giờ, nếu chỉ sai lệch sẽ chỉ là con số nhỏ.

Danh ca Chế Linh vẫn giữ phong độ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh vẫn giữ phong độ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet

Danh ca Chế Linh được biết là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhiều vợ và nhiều con trong showbiz. Mặc dù sở hữu tình trường lừng lẫy nhưng Chế Linh lại rất kiệm lời khi nói về vấn đề này. Với ông, là một nghệ sĩ hãy để người ta quan tâm đến các tác phẩm nghệ thuật của mình chứ không phải đời tư. 

Cho đến nay, nam danh ca có 4 người vợ và 14 người con. Người vợ thứ 4 hiện tại của danh ca Chế Linh là bà Vương Nga. Ở cuộc hôn nhân thứ tư này, Chế Linh đã tìm thấy sự mãn nguyện và muốn gắn bó suốt đời với bà. Vì vậy mà, Vương Nga trở thành người phụ nữ sống lâu dài nhất và là người phụ nữ cuối cùng bên “ông hoàng nhạc sến” Chế Linh!

Danh ca Chế Linh bên người vợ thứ 4. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh bên người vợ thứ 4. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, những năm gần đây, danh ca Chế Linh thường xuyên về Việt Nam biểu diễn và được công chúng đón nhận, yêu mến. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên thời gian qua, nam danh ca không chạy show, tranh thủ nghỉ ngơi tại nhà. Dù ở độ tuổi gần 80 nhưng danh ca Chế Linh vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì giữ được phong độ từ giọng hát đến ngoại hình. Sức hút của danh ca Chế Linh vẫn chưa hề giảm nhiệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news