Tin mới

Chế Linh nói về niềm hạnh phúc khi 4 bố con sẽ cùng hát trên sân khấu

Thứ bảy, 15/10/2022, 08:10 (GMT+7)

Lần đầu tiên, danh ca Chế Linh và 3 con trai sẽ hát cùng nhau trên sân khấu. Danh ca 80 tuổi xúc động khi hội ngộ các con ở Việt Nam...

Dù đã bước vào tuổi 80 nhưng tiếng hát của Danh ca Chế Linh vẫn làm khán giả ấn tượng. Ông cho hay, ông không biết mình còn bao nhiêu cơ hội để hát cho khán giả. Vì vậy, hiện tại, khi vẫn còn sung sức, ông muốn biểu diễn để đáp lại sự yêu thương của người hâm mộ.

Danh ca Chế Linh
Danh ca Chế Linh

Chia sẻ về giai đoạn dịch bệnh vừa qua, ông cho Người Đưa Tin hay: "Gần 3 năm qua, tôi mới thấm thía việc được - mất của một đời người. Cơn bão Covid-19 thật sự là một nỗi kinh hoàng đối với toàn thế giới, trong đó có tôi. Nói thật, tôi có cảm giác còn sợ Covid hơn sợ vợ. Tôi cứ tưởng mình sẽ không có cơ hội để trở về với khán giả quê nhà nữa. Nhưng rất may, tôi vẫn con cơ hội để về Việt Nam phục vụ khán giả. Khán giả luôn yêu quý nghệ sĩ vì thế, chúng tôi sẽ biểu diễn hết mình, để đem lại "món ăn" tình thần cho khán giả".

Theo đó, vào 12/11/2022 tại Hà Nội, danh ca Chế Linh sẽ có buổi biểu diễn trong chương trình Tết vạn lộc 2023 với chủ đề Xuân-Hạ-Thu-Đông. Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên, danh ca Chế Linh sẽ biểu diễn cùng 3 con trai là Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương.

Nói về điều đặc biệt này, danh ca Chế Linh cho hay: "Tôi hạnh phúc khi 4 bố con cùng nhau. Ở không gian nghệ thuật, ngoài các nghệ sĩ lớn, các nghệ sĩ ở hải ngoại, các thành viên gia đình tôi sẽ cùng nhau hát. Khi khán giả nhìn thấy ba con chúng tôi hát, đó là câu trả lời cho khán giả rằng, chúng tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn nhà sản xuất chương trình đã gắn kết chúng tôi lại".

Nghệ sĩ Chế Phong chia sẻ về tiết mục có "1 không 2" này: "Tôi làm việc cùng Vượng Râu từ năm 2015, 7 năm rồi. Tôi từng muốn Vượng làm liveshow cho ba Chế Linh. 

Khi được biết tin hát cùng các anh em trong gia đình, tôi vui lắm. Ba tôi có 14 người con với 7 trai, 7 gái, các người con của ba đều biết hát, nhưng cái nghiệp không đến với họ. Nếu lần này, chúng tôi được tụ họp thì vui quá, vì 40 năm rồi anh em chúng tôi không được gặp nhau đầy đủ, bởi mỗi người một nơi: Việt Nam, Mỹ, Canada... Cảm ơn Nhà sản xuất đã cho tôi gặp được các anh em của mình".

Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng đã mời 4 bố con danh ca Chế Linh tham gia chương trình Tết do mình sản xuất.
Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng đã mời 4 bố con danh ca Chế Linh tham gia chương trình Tết do mình sản xuất.

Nói về lý do mời 4 bố con danh ca Chế Linh, tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng (Vượng Râu) cho hay: "Danh ca Chế Linh có 7 người con trai, biết đâu đấy đến khi chương trình diễn ra, chúng tôi lại mời được tất cả tham gia thì sao? Nhưng chắc chắn sẽ là 4 bố con tham gia: là danh ca Chế Linh và 3 con Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương. Đây là món quà đặc biệt mà chúng tôi muốn đưa đến cho khán giả yêu nghệ thuật. Là nhà sản xuất chương trình, chúng tôi muốn lưu giữ lại hình ảnh đẹp của gia đình Chế Linh vào Tết năm 2023 này.

Khi làm các chương trình, tôi cũng thích đông nghệ sĩ tham gia. Tôi thích sự độc, lạ nên muốn gắn kết gia đình danh ca Chế Linh ở chương trình của mình. Tôi cũng gọi điện thoại sang Canada nhiều lần để nói chuyện với anh Chế Phong, Chế Phương... mong họ sẽ có những phút giây thăng hoa trên sân khấu".

Ngoài Chế Linh, chương trình cũng có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như: Danh ca Tuấn Vũ, Hương Lan, Trường Vũ, Quang Lê, Ngọc Sơn, NSND Thu Hiền, Quang Hà, Long Nhật, Hồ Quang 8, Đinh Hiền Anh, Dương Hồng Loan, Tuấn Cường.

Nghệ sĩ Vượng Râu bật mí, tiểu phẩm sẽ xoay quanh chủ đề về hoa hậu.  Các nghệ sĩ hài sẽ tham gia vào các tiểu phẩm: Bảo Chung, Mr Vượng Râu, Tấn Hoàng, Chiến Thắng, Hiệp Vịt, Xuân Nghĩa, Trà My…

Chia sẻ về chủ đề Xuân-Hạ-Thu-Đông, tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng cho biết, đời người ai cũng sẽ trải qua quy luật của tự nhiên: "Đông qua rồi mới đến Xuân, Hạ, Thu... đó là quy luật tất yếu của tự nhiên. Từ quy luật tự nhiên ấy, liên hệ với cuộc sống của con người thì ta luôn thấy được rằng, trong khó khăn gian khổ, nếu con người chịu đựng được, vượt qua được những khó khăn thử thách thì sẽ đến được với cảnh huy hoàng của cuộc sống. Những vất vả, khó khăn gặp phải như cơn gió lạnh mùa Đông.

Nếu chịu đựng và vượt qua được mùa Đông lạnh lẽo thì sẽ được sống trong cảnh huy hoàng của ngày xuân. Điều đó có nghĩa vượt qua gian khổ sẽ đến được với thành công. Niềm tin đó sẽ giúp chúng ta vươn lên trong cuộc sống. Chính trong gian khổ con người sẽ vững vàng hơn. Đó cũng là thông điệp mà tôi muốn gửi gắm vào chương trình khi mà chúng ta đã vừa trải qua những ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh toàn cầu Covid-19".

Nghệ sĩ Trà My sẽ giả nam trong hài kịch ở Tết vạn lộc 2023.
Nghệ sĩ Trà My sẽ giả nam trong hài kịch ở Tết vạn lộc 2023.

Nghệ sĩ Trà My cũng tham gia chương trình, nói về việc kết hợp với các nghệ sĩ hài miền Nam ở chương trình, chị cho hay: "Tôi đã vào Nam diễn nhiều, có nhiều cơ hội làm việc với  nhiều nghệ sĩ. Làm việc cùng các nghệ sĩ miền Nam không khó, chỉ có điều nắm bắt nội dung tung hứng thế nào, hy vọng sẽ gửi tới quý vị khán giả những tiết mục hay, chất lượng.

Tôi hiểu nhà sản xuất luôn muốn thay đổi những gương mặt, những tiết mục mới để mỗi năm một khác, mỗi năm một chất lượng hơn và nghệ sĩ chúng tôi ghi nhận điều đó.

Mỗi năm, Vượng viết viết kịch bản gửi mọi người, nội dung thế nào là Vượng có sự chuẩn bị. Năm nay tôi chưa nhận được kịch bản nhưng được thông báo là may vest, để râu và sẽ đóng một vai nam, tôi được thông báo trước như vậy. Tôi sẵn sàng đón nhận và hết mình với vai diễn".

Nghệ sĩ Vượng Râu cho hay, anh mời những danh ca như Chế Linh, Tuấn Vũ... vì yêu mến và trân trọng giọng ca của họ.
Nghệ sĩ Vượng Râu cho hay, anh mời những danh ca như Chế Linh, Tuấn Vũ... vì yêu mến và trân trọng giọng ca của họ.

Khi được hỏi: Vì sao anh không mời những ca sĩ trẻ trung hơn cho  chương trình có sự đột phá? Nghệ sĩ Vượng Râu cho hay: "Thú thực là tôi có mời Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn… nhưng họ không hát chương trình bán vé. Tôi muốn là khán giả đến vì chương trình đáng để xem, chứ không phải vì trẻ hóa chương trình mà phải bằng mọi giá. Nếu khán giả thấy không được tôn trọng là tôi đang làm sai.

Tôi nghĩ, chương trình mang màu sắc, dàn dựng như thế nào quan trọng hơn. Tôi muốn mời ai đó cho khác biệt và hướng tới chương trình tươi mới, trẻ trung phù hợp với không khí mùa Xuân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news